Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hài lòng với những đóng góp của Rooney cho Man Utd

Thứ Hai 08/10/2012 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù không trực tiếp ghi bàn vào lưới của Newcastle ngày hôm qua, thế nhưng HLV Alex Ferguson vẫn có những lời ca ngợi cho cậu học trò Wayne Rooney sau màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ này.

Chiến thắng 3-0 trước CLB Newcastle ngay trên sân Sport Direct Arena đã giúp Man Utd trả món nợ đã vay từ mùa giải trước một cách sòng phẳng. Hai bàn thắng từ các cú đánh đầu của Evans và Evra sau các tình huống phạt góc trong hiệp một và bàn ấn định tỉ số tuyệt đẹp của Cleverley đã mang về cho Quỷ Đỏ thêm 3 điểm để leo lên vị trí thứ 2 và bám đuổi đội bóng đầu bảng Chelsea. Trong trận đấu hôm qua, Sir Alex đã sử dụng Van Persie, Welbeck, Kagawa ngay từ đầu và Rooney được chiến lược gia người Scotland bố trí đá ở vị trí hộ công. Mặc dù tiền đạo người Anh không thể ghi bàn nhưng những gì mà Rooney đã thể hiện, HLV Alex Ferguson vẫn rất hài lòng với cậu học trò của mình.

Rooney không hề lo lắng vì chuyện anh vẫn tịt ngòi
Rooney đang hi sinh cho các đồng đội tỏa sáng.

Trong bài phỏng vấn mới đây, "Ông già gân" đã giành tặng những lời khen ngợi cho chân sút 27 tuổi này: "Wanye đã chơi rất tốt dù không ghi được bàn thắng. Cậu ấy đã hoàn thành rất tốt vai trò ở vị trí mà tôi đưa ra. Tôi nghĩ nếu cứ tiếp tục chơi như vậy, cậu ấy sẽ sớm có bàn thắng ở mùa giải năm nay. Những gì Wayne đang làm là quá tuyệt vời. Cậu ấy luôn chiến đấu với sự nhiệt tình cao nhất. Sau 20 phút, Wayne đã có dấu hiệu mệt mỏi nhưng rồi, cậu ấy đã vượt qua và thi đấu xuất sắc cho đến khi rời sân."

Với sự hi sinh để đá như một tiền vệ chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc Rooney chưa thể ghi bàn trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh đã có những đường kiến tạo rất thuận lợi cho người đồng đội của mình là Van Persie ghi bàn và điều này đang giúp cho Man Utd thi đấu hiệu quả hơn trong các trận đấu gần đay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X