Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hài lòng với món quà từ các học trò

Chủ Nhật 30/12/2012 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chỉ còn một ngày nữa là Sir Alex sẽ đón chào sinh nhật lần thứ 71 của mình, và chiến thắng 2-0 trước West Brom chính là món quà không thể tuyệt vời hơn mà các học trò giành cho người thầy đáng kính của họ.

Ra sân với đội hình có khá nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự so với cuộc đón tiếp Newcastle hồi giữa tuần, thế nên dễ hiểu vì sao Man Utd không có được một trận đấu xuất sắc trước West Brom. Trong khi Welbeck không có được cảm giác bóng tốt nhất thì Kagawa vừa trở lại sau chấn thương và chưa thể hiện được nhiều điều. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn có được điều mình cần, đó là 3 điểm trọn vẹn nhờ vào tình huống đá phản lưới nhà của trung vệ Gareth McAuley bên phía đội khách, và cú cứa lòng đầy kĩ thuật của Robin Van Persie ở những phút cuối trận. Chung cuộc, Man Utd giành chiến thắng 2-0 trước West Brom.



Sir Alex và nụ cười mãn nguyện sau trận đấu
Sir Alex và nụ cười mãn nguyện sau trận đấu

Trên MUTV, chiến lược gia người Scotland cho biết: “Chất lượng sân đấu ngày hôm nay không thực sự tốt, điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn trong những đường chuyền, đặc biệt là làm giảm nhịp độ tấn công của toàn đội”.


“Chúng tôi đã làm tốt trong hiệp một khi cầm bóng trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, sang hiệp hai, West Brom đã thi đấu khá tốt. Họ có một số đường lên bóng nguy hiểm và hàng phòng ngự cũng được tổ chức rất tốt”.

“Điều đó buộc tôi phải có những sự thay đổi trong hiệp 2 khi đưa Scholes và Van Perise vào sân. Cả 2 đều thể hiện tốt, và bàn thắng của Van Persie thật tuyệt vời. Hai trận đấu trong vòng 4 ngày thật sự là một khó khăn, nhưng chúng tôi đã làm tốt. Tôi rất hài lòng về 2 chiến thắng này”.

Dù đây có thể là trận đấu không quá thuyết phục của Quỷ đỏ, thế nhưng nhìn vào kết quả ngày hôm nay, người ta có lý do để vui mừng với những gì mà đoàn quân của Sir Alex đã thể hiện. Đầu tiên phải kể đến sự xuất sắc của hàng thủ. Trong một ngày mà Vidic thể hiện được phong độ đỉnh cao, và sự chắc chắn của Evans cũng như Smalling, Man Utd đã chấm dứt được chuỗi 6 trận liên tiếp bị thủng lưới. Bên cạnh đó còn có sự xuất sắc và ổn định của Carrick, khi anh luôn làm chủ được tuyến giữa của M.U, và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận (do Goal bình chọn).

Thắng lợi này cũng giúp Quỷ đỏ tiếp tục duy trì cách biệt 7 điểm với Man City, và có cơ hội nối rộng khoảng cách này khi ở vòng đấu tới, Man Xanh sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng rất khó chịu là Stoke City, trong khi Man Utd chỉ phải làm khách của Wigan, đội bóng đang xếp 16 trên BXH Premier League 2012/13.

Minh Minh (Theo MUTV)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X