Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hài lòng với 3 điểm

Chủ Nhật 16/12/2012 01:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Man Utd vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Sunderland, và Sir Alex cảm thấy rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Vòng 17 Premier League 2012/13, Man Utd có trận đấu khá dễ dàng ngay trên sân nhà, khi chỉ phải tiếp Sunderland, đội bóng hiện đang xếp trong khu vực cầm đèn đò. Với lực lượng vượt trội hơn hẳn, Quỷ đỏ nhanh chóng kiểm soát thế trận và đẩy đối thủ về phần sân nhà. Để rồi chỉ sau 16 phút thi đấu, Man Utd có bàn mở tỉ số do công của Van Persie. Tiếp đà hưng phấn, chỉ 3 phút sau, đến lượt Tom Cleverley lên tiếng với pha cứa lòng đẳng cấp, nhân đôi cách biệt. Thế trận 1 chiều tiếp tục diễn ra ở hiệp 2, và Man Utd có bàn nâng tỉ số lên thành 3-0 do công của Rooney ở phút 59. Tất cả những gì Mèo đen làm được chỉ là bàn gỡ danh dự của Fraizer Campbell ở phút 72 trận đấu. Chung cuộc Man Utd giành thắng lợi 3-1 trước Sunderland.

Man Utd có chiến thắng nhẹ nhàng trên sân nhà
Man Utd có chiến thắng nhẹ nhàng trên sân nhà

Phát biểu sau trận đấu, Sir Alex tỏ ra rất hào hứng: “60 phút đầu tiên cả đội đã trình diễn một lối chơi xuất sắc, mọi vị trí trên sân đều chơi rất tốt. Bàn thắng thứ 2 của Cleverley chính là minh chứng rõ ràng nhất cho lối đá tấn công ngày hôm nay của chúng tôi”.


“Man Utd có thể ghi được thêm bàn thắng, nhưng thật tiếc là chúng tôi lại không thể làm được điều đó. Dù sao thì tôi cũng rất hài lòng với chiến thắng ngày hôm nay. Tôi hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục thể hiện tốt trong giai đoạn quan trọng sắp tới”.

Chiến lược gia người Scotland cho biết thêm về tình trạng của Vidic: “Cậu ấy (Vidic) có lẽ sẽ cần nhiều thời gian hơn để lấy lại phong độ, nhưng hôm nay cũng là một màn trở lại khá tốt của Vidic”.  

Thắng lợi này không những giúp Quỷ đỏ tái lập khoảng cách 6 điểm với Man City, mà đây còn là bước chạy đà hoàn hảo của Man Utd trước giai đoạn khốc liệt của mùa Đông. Trong 2 tuần tới đây, Man Utd sẽ phải thi đấu 6 trận, với mật độ hơn 2 ngày/trận. Nếu duy trì được ngôi đầu bảng sau khi giai đoạn nước rút này kết thúc, Quỷ đỏ sẽ có được lợi thế không nhỏ trong phần còn lại của mùa giải. Theo thống kê trong 3 mùa bóng trở lại đây, những đội giữ được vị thế số 1 sau khi kết thúc lượt đi sẽ có được danh hiệu vô địch vào cuối mùa giải, và điều đó sẽ giúp Man Utd thêm phần tự tin trước chặng đường sắp tới.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X