Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex hả hê sau cuộc thảm sát của Quỷ đỏ trước Wolves

Thứ Ba 20/03/2012 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau bữa tiệc bàn thắng của các học trò trên sân Molineux đêm qua, Sir Alex tỏ ra rất mãn nguyện và cho đó là chiến thắng xứng đáng với những gì Man Utd thể hiện.

Trước trận đấu, Man Utd được đánh giá cao hơn Wolves rất nhiều. Song những phút trên sân cho thấy, dù đang đứng thứ 19 trên BXH, nhưng đội chủ nhà không dễ gì bắt nạt. Thực sự thì trong suốt 20 phút đầu tiên của trận đấu, đối khách không tạo ra được cơ hội đáng kể nào rõ rệt. Có điều, trong một pha bóng xuất thần, Jonny Evans đã mang lại cho Quỷ đỏ thứ họ cần - bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Sir Alex hả hê với chiến thắng hủy diệt của Man Utd

Bộ mặt của Man Utd chỉ trở nên đáng sợ khi họ có được lợi thế thi đấu hơn người. Sau chiếc thẻ đỏ của Zubar ở phút thứ 40, các học trò của Alex Ferguson thi đấu rất bùng nổ và ghi được thêm tới 4 bàn, kết liễu số phận từ khá sớm. Chiến thắng chung cuộc 5-0 không những giúp Man Utd giữ vững ngôi đầu bảng, mà còn giúp họ thu hẹp chênh lệc về mặt bàn thắng bại với "gã hàng xóm". Bởi vậy, sau trận đấu, vị chiến lược gia người Scotland tỏ ra rất mãn nguyện.

"Tôi chẳng biết phải nói thế nào nữa. Các cầu thủ của tôi thật tuyệt vời. Xét một cách tổng thể, chúng tôi không có được thế trận thực sự tốt trước Wolves, song khi có cơ hội (nhất là sau khi được thi đấu hơn người) các học trò của tôi luôn biết cách tận dụng thành công những pha dứt điểm. Theo quan điểm của riêng tôi, tôi nghĩ Man Utd xứng đáng với kết quả đạt được"

, kênh BBC dẫn lời Sir Alex.

"Chiến thắng hủy diệt này còn giúp chúng tôi có thể thu hẹp khoảng cách về mặt hệ số bàn thắng bại với Man City xuống còn 3 bàn (Man Utd +46, Man City +49). Trong thời gian tới, chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều trận thắng như vậy nữa để vượt qua họ về khía cạnh này. Có như vậy, trong trường hợp 2 đội bằng điểm số, chúng tôi sẽ vô địch nhờ chỉ số phụ".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X