Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex gửi tối hậu thư cho Rooney

Thứ Bảy 20/04/2013 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney không còn là “con cưng” của Sir Alex, một vị trí thường xuyên trong đội hình 1 như trước đây giờ là giấc mơ với tiền đạo người Anh. 

Sau khi bố trí Rooney chơi ở trung tâm hàng tiền vệ ở trận thứ hai liên tiếp và cho anh ra sân ở trận gặp West Ham, Ferguson không loại trừ khả năng ông sẽ làm thế một lần nữa với số 10 của Man United. Muốn có vị trí thì phải nỗ lực chứng tỏ mình, đó chính là thông điệp mà Sir Alex muốn gửi đến cho cậu học trò.

 

Trong phát biểu mới nhất, Sir Alex có bóng gió về chuyện gia hạn hợp đồng với Rooney. Thế nhưng theo tìm hiểu của tờ Daily Mail, Rooney hãy chớ vội mừng bởi đặt bút vào hợp đồng mới, tiền đạo này phải đối mặt với nguy cơ không được chơi ở vị trí sở trường giờ vốn đã thuộc về Robin van Persie.

Thật khó mà nói. Chúng tôi chọn đội hình với mục tiêu giành chiến thắng như đã làm trong trận gặp Stoke và ở trận đấu với Villa, tôi cũng sẽ làm vậy

”, Sir Alex trả lời khi được hỏi liệu có bố trí Rooney đá tiền vệ trung tâm dài hạn.

Ferguson cũng chẳng ngần ngại nói thẳng trước báo giới rằng sở dĩ ông rút Rooney ra ở trận gặp West Ham bởi cầu thủ này chơi không được tốt. Và “Ông già gân” có cái lý của mình. Rooney, cầu thủ đã ghi 197 bàn thắng cho M.U, chỉ có thể chạm bóng 1 lần trong vòng cấm của West Ham, một thống kê vô cùng thất vọng.

Michael Owen thừa nhận rằng Rooney chắc hẳn đã cảm thấy mình bị loại khỏi vị trí sở trường, trong khi Alan Shearer khuyên anh nên rời Old Trafford nếu như tại đó không còn có niềm vui. Chấp thuận hợp đồng mới để đối mặt với thử thách không nhỏ phía trước hay ra đi để có một tương lai tươi sáng hơn, quyết định hoàn toàn phụ thuộc vào Rooney.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X