Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex gửi thông điệp đến Nani: Còn 3 tháng đấy, hãy chứng tỏ đi!

Thứ Bảy 15/09/2012 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – TTCN đã đóng cửa nên Man Utd lẫn Nani đều không thể đường ai người nấy đi. Lúc này, họ bắt buộc phải gắn bó với nhau bởi ai cũng cần có nhau. Và với tình hình đó thì theo Sir Alex, Nani nên chứng tỏ rằng mình xứng đáng với từng đồng lương nhận được tại Old Trafford trước khi nghĩ đến tương lai xa xôi.

Thời gian qua, Nani gây chú ý bởi những hục hặc về chuyện lương bổng hơn là đóng góp trên sân cỏ cho Man Utd. Bởi vậy mà anh nhanh chóng đánh mất chỗ đứng sau những màn trình diễn tệ hại, nhanh chóng trở thành tâm điểm chỉ trích và tâm điểm mua sắm của những đội bóng khác. Tuy nhiên, do TTCN đã đóng cửa nên Nani đành ở lại mà không thể đạt được mục đích tăng lương.

Nani vẫn chưa thể rời M.U
Nani cần chứng tỏ nhiều hơn nữa

Lúc này thì người ta đã quên hẳn quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Nani và Man Utd. Có nghĩa Nani vẫn phải tạm hài lòng với những gì mình nhận được. Theo BBC, trước trận gặp Wigan tối nay, Sir Alex có gửi đến Nani một thông điệp rằng tiền vệ người Bồ vẫn được sử dụng, nhưng trên hết anh phải chứng tỏ mình xứng đáng khoác lên vai màu áo đỏ.

Cũng bởi Ashley Young đang dưỡng thương, Kagawa dù dã trở lại tập luyện nhưng chưa đạt thể lực sung mãn nhất nên Sir Alex buộc phải tin cậy vào Nani. Mùa trước, Quỷ đỏ đã bị Wigan cho phơi áo 0-1 cũng chính bởi những pha xử lý rườm rà thiếu hiệu quả của tiền vệ này. Nay, chắc chắn Nani sẽ đứng trước nhiều áp lực trong ngày mà kỳ vọng lẫn trách nhiệm đặt lên anh lớn hơn bao giờ hết.

Bên cạnh trận đấu với Wigan, Sir Alex cũng không quên nhấn mạnh với Nani rằng anh vẫn còn 3 tháng cứu vãn tương lai tại Man Utd. Và nếu chứng tỏ mình vẫn còn quan trọng với đội bóng thì yêu cầu tăng lương lên 130.000 bảng/tuần của Nani hoàn toàn có thể trở thành hiện thực. Nên nhớ Ashley Young, người cũng đang hưởng 130.000 bảng mỗi tuần, đang dưỡng thương. Và đó là cơ hội để Nani chứng tỏ anh có thể xếp dưới người đồng đội ở mức lương nhưng không thể chịu thua về tầm quan trọng.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X