Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex gửi niềm tin vào "cố nhân" tại Bolton

Thứ Sáu 09/05/2008 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thềm vòng đấu cuối cùng của Premier League, HLV Alex Ferguson cho biết ông hy vọng Bolton sẽ thi đấu hết mình để đối đầu với Chelsea cho dù họ khôn còn nhiều động lực.

Trên lý thuyết, khả năng xuống hạng của Bolton Wanderers là vẫn còn. Tuy nhiên, khoảng cách 3 điểm cùng một hiệu số rất an toàn so với hai đội bóng xếp sau khiến cho cuộc chiến trụ hạng chỉ còn là chuyện nội bộ giữa Fullham, Reading và Birmingham City.

Bởi vậy, các học trò của HLV Gary Megson hoàn toàn có thể tự cho phép mình "xả hơi" trong trận đấu cuối cùng thay vì căng sức ra chiến đấu với một đội bóng đang cực kỳ khát khao chiến thắng như Chelsea.

Liệu “cố nhân” có giúp Fergie toại nguyện  ?


Tuy nhiên, HLV Alex Ferguson vẫn tỏ ra hết sức tin tưởng vào Bolton, với những gì đã biết về đội bóng này, ông cho rằng Bolton sẽ là một đối thủ khó chịu của Chelsea.

Ông nói :"Mọi người đều dồn sự chú ý và nghi vấn về phía Wigan mà không ai quan tâm đến Bolton. Cả hai đội đều đã có được những ví an toàn và có thể thi đấu hết sức thoải mái."

"Điều duy nhất là cho tôi tin tưởng vào Bolton đó là vì HLV và trợ lý HLV của họ. Tôi đã làm việc với Archie Knox (trợ lý HLV của Botlton) nhiều năm tại Aberdeen và Manchester Untied."

"Tôi hy vọng ông ấy sẽ chỉ đạo cho các cầu thủ thi đấu nghiêm túc bởi chắc chắn cả ông ấy và Gary Megson đều không muốn học trò của mình ăn mừng quá sớm."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X