Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân Sir Alex Ferguson gửi gắm Lingard cho David Moyes

Chủ Nhật 14/02/2021 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã rời Man United, nhưng tương lai của Jesse Lingard tại đội chủ sân Old Trafford vẫn còn rất sáng sủa khi anh nhận được sự ủng hộ của Sir Alex.

HLV Ferguson quan tâm đặc biệt tới Lingard

Trong phiên chợ mùa đông vừa qua, tiền vệ Jesse Lingard đã gia nhập West Ham theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài tới hết mùa giải. Và ngay trong trận ra mắt với Aston Villa, anh đã khiến ngôi sao Jack Grealish trở nên lu mờ và trực tiếp lập cú đúp, giúp Búa tại hạ gục đối thủ 3-1.

Ngay sau trận đấu, màn trình diễn của Jesse Lingard đã khiến mạng xã hội bùng nổ. Anh nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ HLV và các cầu thủ West Ham, nhưng ngay cả Man United cũng bày tỏ sự quan tâm lớn. Lần lượt từ Bruno Fernandes cùng các đồng đội, cho tới HLV Solskjaer cũng gửi lời chúc mừng với sự trở lại này.

Sir Alex gửi gắm Jesse Lingard cho David Moyes hình ảnh

Jesse Lingard nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Sir Alex


Và mới đây, HLV David Moyes tiết lộ ông đã được Sir Alex dặn dò rất kỹ để ‘chăm lo’ cho Lingard. Người (từng) được chọn chia sẻ: “Jesse chỉ ở đây trong thời gian ngắn, nhưng Sir Alex đã nói chuyện với tôi và dặn hãy chỉ dạy những điều tốt nhất cho cậu ấy.

Sir Alex vẫn quan tâm tới Jesse rất nhiều, bởi ông ấy biết Jesse từ khi cậu còn nhỏ tại old Trafford. Điều đó cho thấy sự quan tâm của Sir Alex tới mọi cầu thủ trẻ mà ông từng dẫn dắt. Ông ấy luôn chứng tỏ sự hứng thú với những tài năng, ông ấy cũng rất vui mừng khi Jesse có sự khởi đầu ấn tượng.

Điều đó khiến tôi nhớ lại thời điểm khi còn dẫn dắt Everton, tôi đã đưa Phil Neville và Tim Howard về từ Man United. Họ đã đưa Everton tới một đẳng cấp khác, và tôi hy vọng lần này Jesse Lingard cũng làm điều tương tự ở West Ham.”


Các ngôi sao của MU phát cuồng với Jesse LingardCác ngôi sao của MU phát cuồng với Jesse Lingard
Các ngôi sao của MU đã đồng loạt lên tiếng sau khi chứng kiến tiền vệ Jesse Lingard tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt West Ham.
Lingard đăng tải 10 status sau màn ra mắt như mơ cùng West HamLingard đăng tải 10 status sau màn ra mắt như mơ cùng West Ham
Toả sáng rực rỡ tại Villa Park là chưa đủ, tiền vệ Jesse Lingard mới đây tiếp tục khiến mạng xã hội náo loạn với màn trình diễn của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X