Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex giúp MU tìm người kế vị

Thứ Bảy 29/05/2010 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Alex Ferguson sẽ đóng vai trò “chìa khóa” trong việc tìm người kế vị chiếc ghế nóng tại CLB Manchester United. Đây là thông tin được giám đốc điều hành của đội chủ sân Old Trafford, David Gill xác nhận.

 TIN LIÊN QUAN
 » Manchester United tính "săn hàng" của Barcelona
 » MU trả 23 triệu euro cho Van der Vaart
 » Alex Ferguson: "MU chỉ cần bổ sung thêm một cầu thủ"
 » Mổ xẻ thất bại của MU: 10 nguyên nhân chính

HLV Ferguson đã gắn bó với Man United trong 23 năm qua, giúp Quỷ đỏ giành 34 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, trong đó có 11 chức vô địch Premier League và hai lần đăng quang tại Champions League. Đó được xem là cái bóng quá lớn đối với bất cứ người kế nhiệm nào của chiến lược gia Scotland.

 Ý kiến của Sir Alex sẽ đóng vai trò chủ đạo trong việc tìm HLV mới


Theo GĐĐH David Gill, Man United sẽ hỏi ý kiến của HLV Ferguson trước khi tìm người và đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ tiến hành công việc này khi nhà cầm quân năm nay 68 tuổi có ý định nghỉ hưu.  

"Chúng tôi không rõ khi nào Sir Alex nghỉ hưu", - David Gill cho biết trên The Independent. “BLĐ đội bóng sẽ cùng bàn bạc với Sir Alex và Bobby Charlton khi cần thiết”. David Gill nhấn mạnh tầm quan trọng của hai nhân vật cộm cán Sir Alex và Bobby Charlton.

"Tuy nhiên, tôi cho rằng ý kiến của Sir Alex sẽ đóng vai trò chủ đạo. Ông ấy biết rõ những gì ở MU và có mối quan hệ, tầm nhìn rộng và kinh nghiệm huấn luyện lâu năm. Sir Alex quả thực là một chuyên gia hàng đầu trong việc nhìn người."

Nói về vụ việc Real từng muốn chiêu mộ Rooney, David Gill khẳng định: “Ngay cả khi Mourinho về Real và mở ra hy vọng mới cho họ, Wayne Rooney cũng không có ý định tới Bernabeu. Tôi không quan tâm dư luận sẽ đồn thổi những gì, nhưng tôi có thể chắc chắn một điều, Rooney không đi đâu cả!”.

Trong một diễn biến khác, Ban lãnh đạo Man United một lần nữa ra thông báo nhấn mạnh rằng họ không có ý định bán đội bóng và HLV Ferguson vẫn còn tới 95 triệu bảng để "đi chợ". Hai dòng thông báo ngắn gọn trên website chính thức của MU được đăng tải: “Những tin đồn về tình hình tài chính của CLB là không chính xác. Ban lãnh đạo và các ông chủ MU không có ý định bán CLB và vẫn đang tiếp tục kế hoạch đầu tư của mình tại đội bóng.”

  • Phong Hải
  •  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X