Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex giúp học trò cũ...cứu vãn sự nghiệp

Chủ Nhật 02/06/2013 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Trong buổi trả lời phỏng vấn với báo chí, vị tân HLV của Stoke City - Mark Hughes đã cho biết rằng, sau một cuộc nói chuyện với Sir Alex ông đã lấy lại được niềm tin để tiếp tục công việc của mình sau khi bị QPR sa thải.

Mark Hughes thừa nhận rằng, ông đã phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng niềm tin sau khi bị QPR - câu lạc bộ mới xuống hạng, sa thải vào hồi đầu mùa bóng.

Mark Hughes từng bị Man City ruồng rẫy
Mark Hughes đã lấy lại được niềm tin sau cuộc nói chuyện với Sir Alex

Tuy nhiên, sau khi có một cuộc nói chuyện với người thầy cũ của mình tại Old Trafford, Hughes đã cảm thấy sẵn sàng để đón nhận những thách thức mới tại đội bóng chủ sân Britannia.

"Tôi đã được gặp gỡ, nói chuyện với Sir Alex trong một tiếng đồng hồ và tôi cảm thấy rất thích thú. Có đôi khi bạn tự hỏi rằng mình có thể làm được điều gì kỳ diệu hay không. Bạn sẽ luôn làm được nếu như bạn có niềm tin. Tôi thực sự hài lòng sau cuộc gặp gỡ với Sir Alex vì nó đã đem lại cho tôi niềm tin để quên đi những thất bại trong quá khứ. Tôi hiểu được những giá trị trong những lời khuyên của Sir Alex giành cho mình, chính vì thế tôi cảm thấy mình đã tốt hơn rất nhiều." Mark Hughes nói trên The Sun.

Stoke City là câu lạc bộ thứ năm của Mark Hughes trên cương vị HLV tại Premier League. Ông đã từng dẫn dắt các câu lạc bộ như Balckburn Rovers, Man City, Fulham và QPR.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X