Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex giờ mới bắt đầu chi đậm

Thứ Sáu 14/08/2009 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù chỉ còn một ngày nữa là giải Ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu, nhưng HLV Alex Ferguson cho biết, ông sẽ chi thêm 30 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng để có sự phục vụ của Aguero.

Sergio Aguero, tiền đạo của Atletico Madrid đã và vẫn đang là mục tiêu săn đuổi của Manchester United. Sau một thời gian thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha nhưng bất thành, hôm nay, Sir Alex Ferguson đã quyết định sẽ trả cho CLB này số tiền 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của chân sút người Argentina.

Sir Alex có vẻ như chưa hài lòng với hàng công của MU

Có vẻ như nhà cầm quân người Scotland vẫn chưa thật sự hài lòng với những gì ông đang sở hữu ở hàng công của MU. Đặc biệt điều đó được thể hiện trong trận đấu tranh Siêu cúp nước Anh với Chelsea vừa qua, khi các tiền đạo như Berbatov hay Owen đều không thể hiện được hết khả năng của mình.

Hiện nay vẫn chưa có phản ứng gì từ phía đội chủ sân Vicente Calderon về số tiền mà Manchester United hứa trả. Tuy nhiên, sẽ rất khó để đội bóng này đồng ý nhả cầu thủ của mình cho những nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh. Hiện Aguero là một trong những cầu thủ rất quan trọng đối với họ và được kỳ vọng sẽ tiếp tục chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Diego Forlan trên hàng công của đội bóng.

Ngoài Manchester United, còn hai "ông lớn" khác của bóng đá châu Âu hiện đang thi đấu ở Serie A là Inter Milan và Juventus cũng rất muốn có chữ ký của con rể Maradona. Tuy nhiên, có vẻ như hai đội bóng này không thật sự nhiệt tình vì cho đến lúc này, họ vẫn chưa hề có những động thái cụ thể giống như những gì Sir Alex Ferguson thể hiện.

Sau khi chính thức tuyên bố sẽ không đưa một cầu thủ nào về với Old Trafford trong mùa Hè năm nay, HLV Ferguson lại thay đổi quyết định và giờ chỉ cần Atletico Madrid gật đầu là số tiền 30 triệu bảng trích từ khoản bán Ronaldo cho Real Madrid sẽ được lập tức chuyển cho họ, và Aguero sẽ có cơ hội chơi bóng ở nước Anh.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X