Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: Giggs là một, là riêng ...là duy nhất !

Thứ Năm 23/02/2012 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex vừa hết lời ca ngợi "cậu trò già" Ryan Giggs khi tiền vệ này sắp sửa thi đấu trận thứ 900 trong màu áo Man Utd.

Sau khi bỏ lỡ cơ hội ra sân trong trận thắng 2-0 trước Ajax trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League vừa qua, đêm nay, trong trận lượt về trên sân nhà Old Trafford, Ryan Giggs tràn trề cơ hội được ra sân. Nếu vậy, tiền vệ người xứ Wales này sẽ chính thức chạm tới cột mốc 900 trận đấu cho Man Utd sau 21 năm ròng rã gắn bó với Quỷ đỏ.

Theo Sir Alex, sẽ không kiếm đâu ra một Ryan Giggs khác

Quá ấn tượng với, thậm chí khâm phục trước nghị lức phi thường của cậu học trò 38 tuổi của mình, Sir Alex vừa lên tiếng dành tặng Ryan Giggs những mỹ từ tốt đẹp nhất: "Có thể nhiều người không đồng ý với quan điểm của tôi, nhưng tôi vẫn cho rằng sẽ không có cầu thủ nào làm được những điều tương tự như Ryan Giggs".

Trên thực tế, con số 900 trận đấu trong màu áo của Ryan Giggs không phải không có. Còn nhớ, huyền thoại Paolo Maldini của sân San Siro trong 24 năm gắn bó với AC Milan chinh phục hết danh hiệu này đến danh hiệu khác, đá cán đổ cột mốc 900 trận, chính xác là 902 trận trước khi chính thức chia tay sân cỏ vào sinh nhật lần thứ 41.

Có điều, tiền vệ của Man Utd "mới có" 38 tuổi và còn những một năm hợp đồng nữa - đồng nghĩa Giggs sẽ còn ra sân nhiều trận nữa, thậm chí, theo nhận định của nhiều người, tiền vệ này sẽ cán mốc 1000 trận trước khi giải nghệ. Thế nên, nhận định của Alex Ferguson không hề mang tính chất "tâng bốc" một chút nào.

Trước đó, trong trận chung kết với Chelsea tại Mowscow hồi năm 2008, Ryan Giggs chính thức xô đổ kỷ lục được xác lập bởi Sir Bobby Charlton. Từ đó đến nay, tiền vệ này đã vượt xa cột mốc đó tới 140 trận đấu. Khi được hỏi liệu bao giờ Giggs sẽ nghỉ hưu, Sir Alex vui vẻ cho biết: "Ai mà biết được? "Stanley Matthews vẫn thi đấu ở tuổi 50 phải không? Chúng ta sẽ đợi để biết được điều đó".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X