Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex gạch tên Liverpool khỏi Top 4

Chủ Nhật 23/09/2012 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến lược gia 70 tuổi mới đây đã có những tuyên bố cho rằng Liverpool sẽ rất khó khăn để có được một vị trí trong Top 4 trong mùa giải năm nay do những thay đổi của HLV Breandan Rodgers vào mùa hè vừa qua.

Sau khi nói lời chia tay HLV Kenny Daglish, Brendan Rodgers đã nộp cho ông chủ John W. Henry một bản kế hoạch dài 180 trang để trình bày những dự định và bao điều ấp ủ mà ông muốn thực hiện cho Liverpool. Tưởng rằng như hoài bão đó với những tân binh cùng cách thay đổi tư duy về lối đá sẽ giúp cho The Kop lột xác, thế nhưng đội bóng vùng Merseyside đang có khởi đầu rất tệ hại khi chỉ có được 2 điểm sau 4 trận đấu. Đoàn quân của HLV Rodgers đang tỏ ra yếu thế hơn những đối thủ trực tiếp của họ trong Top 4 khi hòa Man City và để thua Arsenal vào mùa giải năm nay. Chính vì thế, trong bài phỏng vấn trước cuộc đối đầu "kinh điển" giữa Man Utd và Liverpool tối nay, HLV Ferguson đã bày tỏ quan điểm của mình về đối thủ.

Sir Alex Ferguson là người đã thay đổi lịch sử đối đầu M.U - Liverpool
Sir Alex loại Liverpool khỏi Top 4.

"Sẽ rất khó để Liverpool có thể lọt vào được Top 4 trong mùa giải năm nay. Họ đang xây dựng một đội hình mới và sẽ phải mất rất nhiều thời gian để có thể thành công." Sir Alex phát biểu. "Tất nhiên tôi nghĩ mục tiêu quan trọng của mọi đội bóng sẽ là một suất dự Champions League mùa giải tới đồng nghĩa với việc lọt vào Top 4. Chúng ta có thể thấy, Chelsea và Arsenal đã có những thay đổi tích cực trong mùa Hè vừa qua, cùng với đó là Man Utd và Man City vẫn sẽ nằm trong vị trí đầu bảng mùa giải năm nay. Ngoài ra, Everton cùng Tottenham sẽ là những mối đe dọa cho những đội bóng trên cho một vị trí tốp đầu. Điều này họ đã làm rất tốt vào năm ngoái." chiến lược gia người Scotland nói thêm.

 Robin Van Persie sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý khi tiếp tục được HLV Ferguson tin tưởng trao nhiệm vụ tiên phong trên hàng công của Man Utd trong chuyến làm khách trên sân Anfield. Ngôi sao người Hà Lan vừa trở lại sau chấn thương và đây sẽ là cơ hội để anh gia tăng số bàn thắng có được vào lưới Liverpoo trong sự nghiệp của mình.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X