Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson vẫn bận bịu sau khi chia tay bóng đá

Thứ Tư 24/09/2014 02:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vậy cũng đã thấm thoắt hơn 1 ngày Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Ông ít xuất hiện trước công chúng hơn. Người ta nhìn thấy ông có chăng chỉ là đến xem Man United thi đấu. Nhưng không hẳn Sir Alex đã rời xa đời sống của một người nổi tiếng. Thực ra ông vẫn đang tham gia rất nhiều hoạt động. Chỉ khác là Sir Alex không còn gắn bó trọn vẹn với bóng đá như xưa.

Sau khi chia tay Man United, Sir Alex dành một vài tháng nghỉ cùng gia đình. Sau đó ông quay về công việc của mình là làm đại sứ cho Unicef. Vị cựu HLV này đã đi khắp thế giới, dùng tầm ảnh hưởng của mình phục vụ cho các chiến dịch vì cộng đồng của Unicef như thăm bệnh viện, làng trẻ em, khu điều dưỡng… Bên cạnh đó vào đầu năm nay, Sir Alex cũng nhận vinh dự trở thành đại sứ HLV của UEFA. Và ông tiếp tục bắt tay vào việc giảng dạy cũng như truyền đạt các kiến thức cầm quân của mình vào các lớp học HLV của UEFA.

Sir Alex Ferguson cũng ở trên khán đài chứng kiến thất bại của đội bóng cũ
Sir Alex Ferguson không chỉ dành thời gian đi xem Man United mà còn góp mặt trong rất nhiều vai trò khác nhau

Sir Alex không hề thảnh thơi, không hề rảnh rỗi để rồi chỉ dành thời gian đến xem các trận đấu của Man United. Cuộc sống hậu bóng đá của ông vẫn hết sức náo nhiệt. Có khác là áp lực không còn nặng nề như khi ngồi trên chiếc ghế quyền lực ở Old Trafford mà thôi.
 
Chưa hết, Sir Alex lại vừa nhận nhiệm vụ ở giải golf lừng danh Ryder Cup, nơi các tay golf hàng đầu thế giới đang so tài. Bên cạnh công việc đại sứ, người đàn ông 73 tuổi này đang tham gia vào những hoạt động thể thao lớn. Vì thế, có thể nói cuộc sống sau bóng đá của Sir Alex không hề êm ả như nhiều người vẫn nghĩ.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X