Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson và Edin Dzeko xuất sắc nhất tháng 8 tại Premier League

Thứ Bảy 03/09/2011 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Niềm vui lớn đối với hai đội bóng Manchester khi HLV Alex Ferguson và tiền đạo Edin Dzeko được nhận giải xuất sắc nhất tháng 8 ở Premier League.

Hôm qua, nhà tài trợ chính cho giải bóng đá ngoại hạng Anh, Barclays vừa công bố giải thưởng của tháng 8. Theo đó, tiền đạo Edin Dzeko của Man City đã được bầu là “Cầu thủ xuất sắc nhất”, trong khi HLV Alex Ferguson bên phía Man United nhận giải “HLV xuất sắc nhất” tháng 8/2011.

Phong độ chói sáng giúp Dzeko lần đầu nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng" tại Premier League

Tiền đạo Edin Dzeko đã ghi 6 bàn sau 3 trận ở tháng 8, trong đó riêng trận Man City thắng Tottenham 5-1 trên sân White Hart Lane, anh ghi tới 4 bàn. Thành tích này của Dzeko đã xua tan mọi chỉ trích nhắm vào anh, kể từ ngày gia nhập đội chủ sân Etihad từ Wolfsburg với phí chuyển nhượng 27 triệu bảng hồi tháng 1/2011.

Khác với Edin Dzeko, Sir Alex tiếp tục thể hiện sự dẻo dai, tài năng và bản lĩnh trên cương vị HLV của Man United. Dù có hàng loạt thay đổi và điều chỉnh về nhân sự nhưng chiến lược gia người Scotland vẫn giúp Quỷ đỏ có được sự ổn định đáng nể. Đánh bại West Brom (2-1), Tottenham (3-0) và nhất là chiến thắng lịch sử 8-2 tại sân Old Trafford trước đại kình địch Arsenal, Sir Alex đã vinh dự nhận danh hiệu “HLV xuất sắc nhất tháng” thứ 26 trong gần 25 năm dẫn dắt Man United.

Ngoài ra, Alex Ferguson cũng từng 10 lần được bầu là HLV xuất sắc nhất năm.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X