Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson từng chỉ đạo Neville gạ gẫm Gerrard tới MU

Thứ Năm 11/01/2024 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tiết lộ rằng Sir Alex Ferguson từng có thời điểm chỉ đạo anh thuyết phục Steven Gerrard gia nhập Man United.

Sir Alex Ferguson từng chỉ đạo Neville gạ gẫm Gerrard tới MU

Gary Neville tiết lộ rằng vào năm 2004, Sir Alex Ferguson đã yêu cầu anh thuyết phục Steven Gerrard gia nhập Man United. Điều này được Neville chia sẻ trên podcast Stick to Football mới đây.

Sir Alex Ferguson từng chỉ đạo Neville gạ gẫm Gerrard tới MU 1
Sir Alex Ferguson từng chỉ đạo Neville gạ gẫm Gerrard tới MU

“Tôi mới nhớ ra thời điểm Sir Alex yêu cầu tôi thuyết phục Gerrard gia nhập Man United. Tôi nghĩ đó là một thương vụ vô vọng.

Thời điểm đó là vào năm 2004. Khi đó, Gerrard ở gần việc gia nhập Chelsea và Sir Alex đã gọi cho tôi và nói rằng ông ấy lo lắng. Tôi nghĩ ông ấy nói rằng ‘Bảo cậu ấy rằng tôi sẽ tìm cậu ấy, đưa cậu ấy tới Đông Lancashire để trở lại’. Tôi đến gặp Stevie và anh ấy chốt rất dứt khoát. Anh ấy nói ‘Nghiêm túc thì tôi và gia đình sẽ không bao giờ rời khỏi Liverpool’. Đó chính xác là những lời anh ấy nói với tôi”.

Gerrard ra mắt Liverpool năm 1998 và dành 17 năm thi đấu ở Anfield trước khi chuyển đến Mỹ đầu quân cho LA Galaxy. Quãng thời gian gắn bó ở MLS của Gerrard kéo dài 2 mùa giải. Đến tháng 11 năm 2016, Gerrard tuyên bố giải nghệ.

Gerrard đã dẫn dắt câu lạc bộ Al-Ettifaq ở Saudi Pro League từ mùa hè năm 2023. Tuy nhiên, đội bóng này thi đấu không tốt dưới sự dẫn dắt của Gerrard. Hiện tại, Al-Ettifaq đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với chỉ 6 chiến thắng trong 19 trận đấu đầu tiên. Họ sẽ trở lại sau kỳ nghỉ đông và đụng độ Al-Khaleej vào hôm 15/2 tới.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X