Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson tức giận vì “nuôi ong tay áo”

Thứ Sáu 13/07/2012 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chiến lược gia 70 tuổi của Man Utd đang cảm thấy rất tức giận sau khi hậu vệ trẻ Zeki Fryers quyết tâm từ bỏ Old Trafford để chuyển đến đầu quân cho Tottenham.

Được biết, mặc dù Sir Alex cũng như BLĐ Man Utd đã không ít lần gửi đến Fryers lời đề nghị về một bản hợp đồng mới, nhưng hậu vệ này đã từ nhất quyết từ chối và lựa chọn tương lai của mình tại White Hart Lane.



Sir Alex rất thất vọng về Zeki Fryers
Sir Alex rất thất vọng về Zeki Fryers (trái)

Zeki Fryers là một trong số những tài năng trẻ triển vọng mà lò đào tạo của M.U sản sinh ra trong những năm gần đây. Anh cùng các đồng đội đã có màn trình diễn ấn tượng, qua đó giành được danh hiệu vô địch tại FA Cup giành cho lứa trẻ năm vừa qua. Từng có 2 lần góp mặt trong đội hình chính M.U tại Premier League 2011/12 và được xem là người kế thừa cho vị trí của Evra trong tương lai, nhưng hành động này của Fryers chắc hẳn sẽ khiến nhiều người không hài lòng, đặc biệt là Sir Alex Ferguson. Chiến lược gia người Scotland luôn giành sự quan tâm đặc biệt đến lứa trẻ của Man Utd, và nhiều lần trao cho họ những cơ hội được góp mặt trong đội hình chính. Dù đã dứt khoát để “mầm non” Ravel Morrison đến West Ham, sau những hành vi thiếu tôn trọng của tiền vệ này, nhưng Zeki Fryers là một cầu thủ mà Sir Alex luôn đặt sự tin tưởng lớn và là một niềm hy vọng của ông trong tương lai.


Fryers cũng chính là ngôi sao trẻ thứ 3 mà Man Utd để tuột mất trong 6 tháng trở lại đây, sau sự ra đi của Ravel Morrison (đến West Ham) và vừa qua là Paul Pogba (đến Juventus). Có vẻ như Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trong việc giữ chân những sao mai của mình khi liên tục để các đội bóng khác rút ruột. Gần đây, cũng có một vài thông tin cho rằng bản hợp đồng mới giữa tiền đạo Dany Welbeck mà Man Utd bị đình trệ cho 2 bên chưa thống nhất được các điều khoản, và sẽ là một tai họa lớn nếu Quỷ đỏ thêm một lần nữa chảy máu nhân tài.

Man Utd đã đưa ra yêu cầu phía Tottenham phải chi trả 6 triệu bảng tiền phí đào tạo trẻ, nếu Spurs thành công trong thương vụ Zeki Fryers. Nhưng nhiều khả năng Tottenham sẽ đáp ứng ít hơn số tiền mà Quỷ đỏ yêu cầu, khi Fryers giờ đây đã là một cầu thủ tự do.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X