Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson trở lại Old Trafford lần đầu sau ca phẫu thuật não

Chủ Nhật 23/09/2018 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson trở lại Old Trafford lần đầu sau ca phẫu thuật não nhưng đáng tiếc Manchester United không thể giành chiến thắng trước Wolverhampton.

Sir Alex Ferguson trở lại Old Trafford
 

Trong trận đấu Man Utd 1-1 Wolverhampton, Sir Alex Ferguson trở lại Old Trafford lần đầu sau ca phẫu thuật não. Hồi tháng Năm, Fergie từng phải nhập viện Hoàng gia Salford vì xuất huyết não, rất may là sức khỏe của "ngài máy sấy" tốt dần lên sau thời gian điều trị.

Sir Alex Ferguson tro lai Old Trafford lan dau sau ca phau thuat nao.
Sir Alex Ferguson trở lại Old Trafford lần đầu sau ca phẫu thuật não.
Sir Alex từng gửi lời cảm ơn đến những nhân viên y tế đã điều trị cho ông hồi tháng Bảy. Đồng thời, Fergie cho biết ấp ủ kế hoạch trở lại Old Trafford theo dõi Man Utd thi đấu trong mùa này khi tình hình sức khỏe tốt hơn.
 
Người hâm mộ trên sân Old Trafford đã dành cho người đã dẫn dắt Man Utd trong 27 năm những tràng pháo tay. Đáng tiếc là Man Utd không thể giành chiến thắng trong ngày huyền thoại trở về.
 

Ngày giàu cảm xúc
 

"Tôi thật sự vui" - Sir Alex Ferguson chia sẻ trên MUTV: "Hiển nhiên đây là hành trình dài, tôi đã tiến thêm một bước, làm điều mà con trai và con trai đã căn dặn, tôi thật sự rất ổn. Có đôi chút lo lắng, nói thật là vậy, có lẽ do căng thẳng".
 
"Trận gần nhất tôi góp mặt là gặp Arsenal hồi tháng Tư, một thời gian dài rồi, thật vui khi được trở lại. Rõ ràng là sự trở lại này rất nhiều cảm xúc, đặc biệt khi ngồi ở vị trí này. Thật vui khi trận đấu bắt đầu và tôi có thể thưởng thức trọn vẹn".
 
Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013, ông từng giành được 38 danh hiệu lớn nhỏ cùng Man Utd, bao gồm 2 Champions League, 13 Premier League và 5 FA Cup,...

Thong so tran dau Man Utd vs Wolverhampton
Thông số trận đấu Man Utd vs Wolverhampton

Tổng hợp Man Utd 1-1 Wolverhampton:



Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Sir Alex Ferguson:


N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X