Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson tiết lộ thống kê ấn tượng về một huyền thoại MU

Thứ Tư 29/04/2020 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá khứ, HLV Sir Alex Ferguson từng tiết lộ Denis Irwin là cầu thủ ông luôn luôn lựa chọn trong đội hình thi đấu của Man United.

Trải qua 27 năm dẫn dắt Manchester United trong sự nghiệp, HLV Sir Alex Ferguson từng làm việc với rất nhiều những cầu thủ tài năng. Nhưng có một người mà ông luôn luôn đánh giá cao và luôn lựa chọn vào đội hình. Đó là Denis Irwin.

Sir Alex Ferguson tiết lộ thống kê ấn tượng về Denis Irwin hình ảnh
Denis Irwin là học trò cưng của Sir Alex khi còn ở MU

Từng chia sẻ với tờ Sunday World, HLV huyền thoại Scotland cho biết: “Mọi người thường hỏi tôi đâu là đội hình xuất sắc nhất của Man United. Điều này gần như không thể chọn ra ngay được.

Chắc chắn là như vậy. Tiền đạo chúng tôi có McClair, Hughes, Cole, Cantona, van Nistelrooy, Saha, Ole Gunnar Solskjaer, Yorke, Teddy Sheringham. Về sau này chúng tôi có Wayne Rooney, van Persie, Chicharito. Làm sao mà chúng ta có thể chọn ra một ai đó xuất sắc hơn cả chứ. Ở tuyến giữa, chúng ta có Keane, Robson, Scholes, Beckham, Ronaldo và Giggs.

Tuy nhiên, một cầu thủ mà tôi chắc chắn sẽ xuất hiện trong đội hình này là Denis Irwin. Tôi nhớ có một trận đấu tại Highbury, Denis xử lý không tốt giúp tiền đạo Bergkamp ghi bàn. Truyền thông có vẻ thất vọng như với tôi cậu ấy chỉ trả lời họ rằng: “Một sai lầm trong suốt 10 năm thi đấu thì cũng không tệ đấy chứ.?” Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời

.”

Denis Irwin từng gắn bó với Manchester United trong giai đoạn 1990 cho đến 2002. Anh ra sân 368 trận cho Qủy đỏ và đóng góp 22 bàn thắng dù thi đấu ở vị trí trung vệ. Anh luôn được xem là trò cưng của HLV huyền thoại Alex Ferguson.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X