Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson thừa nhận chưa từng xem Bebe thi đấu

Thứ Tư 18/08/2010 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Gần đây, Manchester United đã chiêu mộ thêm Bebe, một tiền đạo trẻ còn vô danh, thật sự trước khi được đội bóng chủ sân Old Tralford kí hợp đồng, chẳng ai biết anh là ai. Và Sir Alex Ferguson cũng khẳng định rằng ông đã không làm theo thói quen bao lâu nay trong việc chiêu mộ cầu thủ này.

Để chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi này, Manchester United đã phải chi 7 triệu bảng cho Victor Guimaraes, một câu lạc bộ đang thi đấu tại Bồ Đào Nha. Bebe vốn là trẻ mồ côi, anh đã từng đại diện cho Bồ Đào Nha tham gia World Cup dành cho những người không có gia đình. Có thể nói việc Bebe có thể chuyển tới Manchester United như một câu chuyện cổ tích giữa thời hiện đại khi anh được HLV đội tuyển Bồ Đào Nha Carlos Queiros giới thiệu cho ông bạn già Ferguson. Bebe cũng đã được một số CLB quan tâm, và mặc dù chưa từng xem cầu thủ này thi đấu, dù chỉ ở trên băng hình, nhưng HLV Ferguson vẫn quyết định tin tưởng vào con mắt nhìn người của Queiros và chiêu mộ cầu thủ này.

Sir Alex Ferguson tin tưởng vào sự tiến cử của cựu trợ lí Carlos Queiros

Fergie đã trả lời khá thẳng thắn về việc này:” Tôi chưa có cơ hội được nhìn tận mắt cậu ấy thi đấu. Đây là lần đầu tiên tôi làm việc này. Bình thường tôi xem xét rất kĩ lưỡng từ nhiều góc độ nhưng những tuyển trạch viên của chúng tôi đã khẳng định cậu ấy thi đấu rất tốt và đôi khi bạn phải quyết định theo trực giác. Những tuyển trạch viên của chúng tôi tại Bồ Đào Nha có thái độ rất quả quyết và chúng tôi phải tiến hành việc này nhanh chóng. Bạn phải nhìn vào những điều cụ thể. Bạn xem xét tuổi tác của họ cũng như tốc độ, sự cân bằng và khát khao thi đấu. Bạn phải tin tưởng vào đội ngũ huấn luyện của mình trong hoàn cảnh như thế này, vì vậy tôi đã để David Gill tới đó để hoàn tất bản hợp đồng”.

Bebe có thể sẽ ra mắt tại vòng 3 Carling Cup và mọi người đều đang chờ đợi khả năng của tân binh này, và liệu anh có thành một Manucho thứ hai, đến trong kèn trống để rồi lặng lẽ ra đi. Tuy nhiên, rất nhiều người Bồ Đào Nha đang hi vọng anh sẽ trở thành một Cristiano ronaldo mới, nhưng đó là việc không hề đơn giản. Khi được hỏi về những ưu điểm của mình, Bebe đã khá tự tin:” Tôi có tốc đội, tôi thi đáu tốt và cũng đã ghi được một số bàn thắng”. Chúng ta cùng chờ xem liệu lần này trực giác của “ông già gân” cso chính xác hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X