Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson tâng các học trò lên mây

Thứ Hai 05/03/2012 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Hài lòng, đó là cảm giác xuyên suốt của Sir Alex Ferguson khi nói về chiến thắng của các học trò ngay tại White Hart Lane.

Man Utd vừa thể hiện được một bộ mặt đáng sợ qua màn vùi dập đội bóng được xem là khó trị bậc nhất mùa này. Sự già dơ của những Ferdinand, Scholes, Giggs cũng như tài năng của những Rooney, Ashley Young đã thắng quyết tâm, sự hưng phấn cùng khát khao chiến thắng của Tottenham. Nhìn trận đấu đó, Sir Alex không khỏi tự hào, phấn chấn, dù thực tế trên sân thì đội bóng của ông thua thiệt hẳn về thế trận, đặc biệt ở hiệp đầu.

Sir Alex hài lòng về một chiến thắng ấn tượng về cả kết quả lẫn lối chơi

Bị dồn ép mà lại thắng, các cầu thủ Man Utd xứng đáng nhận được sự tán dương từ ông thầy Alex Ferguson. Trả lời ESPN sau trận đấu tại White Hart Lane, nhà cầm quân người Scotland nhấn mạnh: “Tôi không thể nói gì hơn về trận đấu này ngoài sự hài lòng. Tottenham đã chơi rất tốt, thực ra mà nói có thể Man Utd đã sai lầm trong chiến thuật ở hiệp 1. Nhưng rất may, chúng tôi đã cải thiện được điều đó vào hiệp 2. Trong giờ nghỉ, tôi đã bảo các học trò rằng phải quyết tâm không để đối phương dồn ép nữa. Họ đã làm được bằng những bàn thắng liên tiếp”.

Khi được hỏi về tác động từ yếu tố may mắn vào chiến thắng 3-1 vừa qua, Sir Alex vui vẻ thừa nhận: “Đúng là chúng tôi đã gặp một chút may mắn, bởi hiếm khi nào mà Man Utd có bàn thắng từ pha dứt điểm đầu tiên. David De Gea cũng xuất sắc cản phá nhiều tình huống. Nhưng, may mắn sẽ không được chuyển hóa thành bàn thắng nếu như các cầu thủ không có quyết tâm. Bạn thấy đấy, từ tháng 1 đến nay, Man Utd liên tục phải gặp các đội bóng lớn, nhưng kết quả chúng tôi giành được vẫn rất tốt. Điều đó có được nhờ sự tập trung và tinh thần đoàn kết cao độ. Tottenham trận này chơi rất hay, nhưng họ vẫn phải thua Man Utd. Đây là một thắng lợi quan trọng với phong độ không thể xuất sắc hơn của các cầu thủ Man Utd”.

Lam Ngọc (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X