Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson ra mặt phản đối Paul Scholes

Thứ Sáu 09/09/2016 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Những lời phát biểu mang tính chất “dìm hàng” Premier League của tiền vệ huyền thoại sân Old Trafford đang gây bão trong dư luận và khiến ông thầy cũ phải lên tiếng.

Cụ thể, Paul Scholes đã lấy ông lớn Juventus nước Ý làm tiêu chuẩn mà không một đội bóng Anh hiện tại nào có thể so bì đáp ứng. Nói rộng hơn ra, huyền thoại MU cho rằng cả Premier League giờ đã trở thành một giải đấu nhàm chán không đáng xem, thiếu tính đỉnh cao cả về chất lượng trận đấu và màu sắc chiến thuật.

Sir Alex Ferguson ra mat phan doi Paul Scholes hinh anh
Sir Alex Ferguson phản đối học trò cũ Paul Scholes, cho rằng Premier League vẫn là giải đấu hấp dẫn và chất lượng nhất thế giới

Scholes rất phũ phàng, nhưng đó cũng là sự thật mất lòng được phần đông giới mộ điệu tán thành. Ấy vậy, cựu tiền vệ 41 tuổi lại vừa nhận một “gáo nước lạnh” không ngờ từ chính Sir Alex Ferguson, người thầy đáng kính đã gắn bó với cả sự nghiệp huy hoàng của anh. Chiến lược gia vĩ đại nhất trong lịch sử Man Utd lên tiếng phản pháo:

“Tôi khẳng định bóng đá Anh vẫn là những trận cầu hấp dẫn nhất Châu Âu, nếu không muốn nói cả thế giới này. Minh chứng rõ nét nhất đến từ mùa hè vừa qua, khi những cầu thủ ngôi sao và HLV xuất sắc hàng đầu sẵn sàng bỏ lại tất cả và cứ thế lần lượt đến đây. Tại sao Premier League lại không mang tính chiến thuật gì khi vốn quy tụ rất nhiều người Ý rồi, mới đây nhất thêm cả Antonio Conte nữa.”

“Không chỉ những HLV Italia, có thể nói Premier League giờ đã là một giải đấu quốc tế. Chúng ta vẫn còn đó rất nhiều chiến lược gia cực kỳ tài năng đến từ các quốc gia khác, như Klopp người Đức, Mourinho người Bồ Đào Nha, Guardiola người Tây Ban Nha, Pochettino người Argentina hay Koeman người Hà Lan.”

“Vậy đó, Premier League có ra sao vẫn là thỏi nam châm thu hút những nhân tố xuất chúng mạnh hơn bất cứ nơi đâu.”

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X