Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson muốn MU giữ chân Ten Hag

Thứ Ba 07/11/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag đang phải đối phó với áp lực lớn ở Man United, nhưng ông vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ Sir Alex Ferguson.

Sir Alex Ferguson muốn MU giữ chân Ten Hag

Man United đang trải qua khởi đầu tệ hại nhất trong 61 năm qua. Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson vẫn ủng hộ Ten Hag hết mình. HLV huyền thoại của Man United được cho là sẵn sàng thuyết phục những nhà đầu tư mới của câu lạc bộ gắn bó với Ten Hag.

Sir Alex Ferguson muốn MU giữ chân Ten Hag 1
Sir Alex Ferguson muốn MU giữ chân Ten Hag

Tờ The Sun chia sẻ nguồn tin từ nội bộ Man United: “Ten Hag nhận được sự ủng hộ vững chắc của Sir Alex. Ông ấy đã ủng hộ hết mình kể từ khi Ten Hag đến câu lạc bộ.

Sir Alex ấn tượng với công việc mà Ten Hag đang làm, cụ thể là cách Ten Hag đưa ra những quyết định quan trọng. Sir Alex, cũng như tất cả mọi người, đều mong rằng kết quả ở mùa giải này tốt hơn. Nhưng ông ấy cho rằng những người chỉ trích HLV và yêu cầu thay đổi là sai.

Sir Alex nghĩ rằng Ten Hag đã thể hiện được tính cách và tinh thần cần thiết để xoay chuyển tình thế ở câu lạc bộ. Ông cũng tin rằng Ten Hag xứng đáng được trao thời gian để tạo nên thành công ở câu lạc bộ.

Nếu được hỏi ý kiến thì đó là quan điểm mà Sir Alex sẵn sàng chia sẻ với bất kỳ nhà đầu tư mới nào đến với câu lạc bộ”.

Sir Jim Ratcliffe được cho là sẽ đảm nhiệm vấn đề bóng đá khi hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần của Man United. Tìm kiếm một HLV mới không phải là ưu tiên của Sir Jim. Điều khiến tỷ phú người Anh lưu tâm nhất là cải thiện khâu chuyển nhượng của câu lạc bộ.

Nguồn tin của tờ The Sun nói thêm: “Sir Alex phải đưa ra quyết định liên tục trong những năm làm HLV, điều khiến ông gặp khó khăn và có thể rơi vào tình huống va chạm với các cầu thủ. Nhưng ông ấy không bao giờ lùi bước khỏi những gì mình cho là tốt với câu lạc bộ. Đây là phẩm chất mà Ten Hag cũng đang thể hiện, nhất là với cách ông ấy xử lý tình huống của Marcus Rashford gần đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X