Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson:" MU xứng đáng giành chiến thắng"

Chủ Nhật 03/02/2013 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhờ đến một phút tỏa sáng của Rooney để có bàn thắng, Sir Alex tỏ ra hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu với Fullham.

Tới làm khách trên sân Craven Cottage, Manchester United tiếp tục có một trận đấu hay khi tiếp tục tấn công dồn dập. Tuy nhiên, dù hai đội đã tạo ra được rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng không có bàn thắng nào được ghi do sự vô duyên của chân sút hai bên cũng như thần may mắn không mỉm cười. Phải đến phút 79 khi các hậu vệ của Fullham mắc sai lầm, Rooney mới ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu sau pha dứt điểm chéo góc tinh tế.

Sir Alex Ferguson
Sir Alex Ferguson hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Giành chiến thắng tối thiểu trước Fullham, MU tạm thời bỏ cách Manchester City tới 10 điểm. Khoảng cách điểm số đó rõ ràng là rất lớn và nếu Man City không vượt qua được Liverpool trong trận Super Sunday diễn ra vào đêm nay, cơ hội đòi lại ngôi vô địch Premier League của MU trong mùa này là rất cao.

Dĩ nhiên Sir Alex chẳng có gì phải phàn nàn khi tỏ ra hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của các học trò cũng như kết quả trận đấu:" Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội. Trong hiệp một, có đến ba cú dứt điểm của chúng tôi trúng khung gỗ. Rõ ràng là Manchester United xứng đáng với chiến thắng. Trận đấu thực sự rất hấp dẫn cũng như một kết quả tuyệt vời. Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì các cầu thủ đã làm được".

Người hùng của trận đấu - Wayne Rooney thì dành đôi lời khen ngợi cho các cầu thủ Fullham khi MU phải tương đối vất vả mới giành được trọn vẹn ba điểm:" Chúng tôi biết sẽ là một trận đấu khó khăn khi phải tới làm khách của Fullham và sự thực đã diễn ra đúng như vậy. Dù không gặp may với ba lần bóng đi trúng cột dọc, xà ngang nhưng chúng tôi vẫn giữ nguyên niềm tin rằng bàn thắng sẽ đến và chúng tôi đã làm được. Quả thật hiện tại chúng tôi đang duy trì được cách biệt tốt về điểm số nhưng vẫn còn quá sớm để nói lên điều gì".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X