Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bộ ba ngôi sao MU gây ấn tượng mạnh với Sir Alex Ferguson

Chủ Nhật 16/02/2020 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV huyền thoại người Scotland chỉ ra ba cầu thủ trẻ đang gây ấn tượng cho ông ở Old Trafford thời điểm hiện tại.

Theo quan điểm của Sir Alex Ferguson, một trong những lĩnh vực Manchester United làm tốt nhất trong lịch sử CLB chính là công tác đào tạo trẻ và việc luôn trao cơ hội phát triển cho các mầm non. Vậy nên bất chấp thành tích sa sút trong những năm qua, Quỷ Đỏ vẫn cho ra lò nhiều gương mặt sáng giá ở đội một như Marcus Rashford hay Scott McTominay.

Bộ ba ngôi sao trẻ MU gây ấn tượng mạnh với Sir Alex Ferguson hình ảnh
Greenwood McTominay

Chính vì vậy, Sir Alex càng có sự ấn tượng nhất định với những tài năng trẻ hiện tại của đội bóng cũ, nổi bật là bộ ba tiền vệ trung tâm McTominay, tiền đạo Mason Greenwood và hậu vệ cánh trái Brandon Williams. Nhà cầm quân huyền thoại người Scotland hoàn toàn tin tưởng đây sẽ là nền tảng tương lai tại sân Old Trafford. Ông phát biểu:

“Một trong những lĩnh vực MU luôn làm rất tốt là thường xuyên tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Khi bạn tin tưởng trao cơ hội cho họ, họ sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Như trường hợp của McTominay, Greenwood và Williams chẳng hạn, họ đã có những màn trình diễn thực sự tốt và ngày một trưởng thành, thậm chí mang lại điều khác thường cho đội bóng.”

Trong số bộ ba được Sir Alex đích thân khen ngợi, McTominay nổi lên từ thời Jose Mourinho và hiện đang trụ cột của MU. Còn lại, Greenwood và Williams cũng bước ra ánh sáng bắt đầu từ mùa giải này, với người liên tục ghi bàn và kiến tạo trên hàng tấn công và người dần dà độc chiếm vị trí hành lang cánh trái ở hàng phòng ngự.

McTominay háo hức tái xuất, bắt cặp tân binh Bruno Fernandes
Tiền vệ người Scotland đã phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương và giờ đang háo hức đếm ngược từng ngày để trở lại thi đấu cho Manchester United.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X