Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson: "Man Utd không được tự mãn"

Thứ Ba 09/04/2013 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Sau khi đón nhận thất bại trong trận derby Manchester, Sir Alex đã ngay lập tức cảnh báo các học trò của mình. Dù khoảng cách giữa đội bóng chủ sân Old Trafford và Man City đang là 12 điểm, nhưng Sir Alex có lý do để lo lắng bởi mùa giải vẫn còn đến 7 vòng đấu nữa mới hạ màn và chưa biết điều gì sẽ xảy ra nếu Man Utd tiếp tục sảy chân.
 
Ở mùa giải năm ngoái, mặc dù đã bỏ xa Man City tới 8 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng với một loại sai lầm ở cuối mùa, Man Utd đã phải cay đắng nhìn đối thủ cùng thành phố đăng quang khi phải chấp nhận đứng thứ hai vì kém hơn về chỉ số phụ.
Mùa giải năm nay đã đi vào những vòng đấu cuối cùng, và nếu tiếp thi đấu như trận derby vào tối qua, thì rất nhiều khả năng Man Utd sẽ lặp lại sai lầm của mùa giải năm ngoái một lần nữa. 
Chính vì vậy, Sir Alex đã ngay lập tức lên tiếng để cảnh báo các học trò của mình.
 
"Nếu bạn nhìn vào thống kê trong những năm qua, bạn sẽ thấy chúng tôi luôn tự gây khó khăn cho mình ở thời điểm cuối mùa." Vị HLV người Scotland nói.

Man Utd đón lộc to đầu năm
Các cầu thủ của Man Utd không được phép tự mãn
 
Bên cạnh đó, ông già gân cũng tỏ rõ thái độ không hài lòng về màn trình diễn nghèo nàn của các học trò trong trận đấu với Man City và muốn đội bóng chủ sân Old Trafford xốc lại tình thần trước chuyến hành quân đến làm khách trên sân Britannia của Stoke City.
 
"Thật thất vọng bởi vì chúng tôi có dấu hiệu chững lại, các cầu thủ đã thi đấu dưới sức mình. Tuy nhiên chúng tôi vẫn đang hơn họ (Man City) 12 điểm, chúng tôi sẽ đến Stoke City vào cuối tuần này và tôi muốn có một chiến thắng." Ông già gân chia sẻ thêm.
 
Bước vào trận derby lần thứ 165 của thành Manchester, những tưởng với những lợi thế rất lớn như được thi đấu trên sân nhà, lại đang rất thoải mái về mặt tâm lý Man Utd sẽ có được chiến thắng để nới rộng khoảng cách với Man City, nhưng họ đã thi đấu vô cùng hời hợt để rồi phải nhận một thất bại toàn diện. Đây cũng là thất bại đầu tiên của Man Utd sau chuỗi 18 trận bất bại liên tiếp.
Mặc dù thất bại này của Quỷ đỏ là hoàn toàn xứng đáng, tuy nhiên Sir Alex cho rằng các học trò của ông đã thiếu may mắn khi phải nhận thất bại này.
 
"Theo những gì tôi quan sát thấy trên sân, thì bàn thắng mở tỷ số của Man City là không hợp lệ. Bởi Carlos Tevez đã đứng ở vị trí việt vị, và có tác động vào tình huống đó bằng cách đứng chắn trước mặt của David de Gea để che khuất tầm mắt của cậu ấy. Tôi nghĩ chúng tôi đã thiếu may mắn khi phải nhận trận thua này." Sir Alex chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X