Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson lo lắng với trận gặp Norwich

Thứ Sáu 16/11/2012 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mọi ý kiến cho rằng một chiến thắng sẽ thuộc về phía Man Utd, thế nhưng HLV Alex Ferguson lại tỏ ra e ngại trong chuyến làm khách tới sân nhà của Norwich cuối tuần này.

Tuy rằng Norwich đang xếp ở vị trí gần áp chót bảng xếp hạng khi qua 11 vòng đấu, đoàn quân của HLV Chris Hughton mới chỉ có 11 điểm và đứng ở vị trí thứ 15. Nhưng khi nhìn vào những thành tích gần đây của Norwich, chúng ta có thể thấy họ đang có phong độ rất cao với những chiến thắng trước các ông lớn như Arsenal hay Tottenham và cùng với đó là 5 trận bất bại liên tiếp. Đó chính là lí do khiến cho Sir Alex đang rất lo lắng cho chuyến làm khách tới sân Carrow Road vào cuối tuần này.

Hàng công Man Utd lại đồng loạt phát hoả, mang về thắng lợi ngược cho đội nhà
Liệu nụ cười sẽ tiếp tục dành cho Man Utd ở chuyến làm khách sắp tới ?

"Đây sẽ không phải là một trận cầu dễ dàng và bạn có thể biết được điều này khi nhìn vào những gì Norwich làm được trước Arsenal và Tottenham, họ đã chơi rất tốt với một chiến thuật thi đấu rất hợp lý. Tôi có một sự tôn trọng tuyệt đối dành cho Chris Hughton. Tôi nghĩ ông ấy đã làm rất tốt công việc của mình tại Birmingham và Newcastle, và tôi tin rằng họ sẽ làm nên một điều gì đó bất ngờ ở mùa giải này. Tuy nhiên, tôi cũng hy vọng Man Utd sẽ có chiến thắng dựa vào phong độ hiện tại." Sir Alex phát biểu.

Vẫn còn rất nhiều điều khiến cho "ông già gân" phải suy nghĩ đó chính là đưa ra sơ đồ chiến thuật ra sao ở trận đấu sắp tới. Wayne Rooney cùng Robin Van Persie đã gặp những chấn thương và buộc phải bỏ lỡ những trận giao hữu ở ĐTQG. Dường như Quỷ Đỏ sẽ tiếp tục trông cậy vào "bản năng" của Chicharito trên hàng công để đem về 3 điểm giúp Man Utd tiếp tục giữ vững ngôi đầu tại Premier League.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X