Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson: "Không thể để cho Man City có một tia hy vọng"

Thứ Sáu 05/04/2013 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Trong buổi họp báo trước trận derby thành Manchester vào tối thứ hai tuần sau, vị HLV 71 tuổi đã nói rằng, sẽ không có cơ hội để cho Man City lật ngược tình thế ở giải ngoại hạng mùa này. Đồng thời ông cũng khẳng định Man Utd sẽ không lặp lại sai lầm ở mùa giải năm ngoái.
 
Quỷ đỏ sẽ đến làm khách trên sân Etihad vào tối thứ hai tuần sau trong trận đấu muộn nhất của vòng 32 Premier League. Tuy Man Utd đang dẫn đầu giải ngoại hạng Anh và hơn Man City đến 15 điểm, nhưng theo Sir Alex thì khoảng cách đó vẫn chưa thể khẳng định là đội bóng chủ sân Old Trafford đã giành được chiếc cúp vô địch, bởi mùa giải vẫn còn đến 8 vòng đấu nữa mới kết thúc.
Chính vì thế mà trong cuộc họp báo gần đây, vị chiến lược gia người Scotland này đã lên tiếng cảnh báo các học trò của mình rằng khi chưa chạm tay vào chiếc cúp vô địch thì không ai được phép chủ quan.
Có thể hiểu lý do vì sao mà Sir Alex lại thận trọng đến thế khi nhìn vào lịch thi đấu của Man Utd từ giờ đến cuối mùa. Ngoài việc phải đến làm khách trên sân của Man City ở vòng 32 này, thì đội bóng chủ sân Old Traffor còn phải hành quân đến sân Emirates của Arsenal ở vòng 35 và đón tiếp Chelsea trên sân nhà ở vòng 36. Đây là những trận đấu mà Quỷ đỏ có khả năng phải chia điểm rất cao nên vị HLV 71 tuổi này có lý do để lo ngại.
"Mùa giải vẫn còn 8 vòng đấu nữa mới kết thúc và nó tương đương với 24 điểm có thể đạt được." Sir Alex nói.
Man Utd đón lộc to đầu năm
Man Utd sẽ không cho Man City có một tia hy vọng để lật ngược tình thế
Bên cạnh việc cảnh báo các cầu thủ của Man Utd, vị chiến lược gia này cũng chia sẻ về những gì mà Quỷ đỏ đã làm được cho đến lúc này.
"Tôi nghĩ chúng tôi đã tiếp cận các trận đấu của mùa giải này đúng cách. Tôi muốn các cầu thủ ra sân với khát khao giành được chiến thắng ở tất cả các trận đấu. Và kết quả là chúng tôi đang hơn họ đến 10 bàn thắng trong chỉ số phụ. Mặc dù sẽ có những thay đổi từ nay đến cuối mùa, song sẽ không xảy ra điều gì tương tự như mùa giải năm ngoái. Bởi vì với cách biệt 15 điểm này, tôi không cho phép các cầu thủ của mình lặp lại sai lầm đó một lần nữa." Sir Alex khẳng định.
Cũng theo HLV Alex Ferguson, để có được những điều này thì các cầu thủ đã thi đấu rất tốt, chính vì vậy ông cũng lên tiếng để động viên họ.
"Họ đã giành tới 25 chiến thắng trong 30 trận đấu ở mùa này, tôi nghĩ đây là một kỷ lục đáng được hoan nghênh. Và vì vậy, bạn phải chúc mừng các cầu thủ." Vị HLV người Scotland này chia sẻ.
Đồng thời Sir Alex cũng khẳng định thêm rằng, sẽ không để cho các cầu thủ của HLV Roberto Mancini một tia hy vọng nào về việc lật ngược tình thế.
"Họ muốn chúng tôi mất cảnh giác để có thể có cơ hội để hạ bệ chúng tôi. Nhưng chúng tôi đang rất tỉnh táo và sẽ không cho họ có cơ hội để làm điều đó. Như tôi đã nói ở đầu mùa giải này, chắc chắn rằng sẽ không có chuyện lặp lại sai lầm của mùa giải năm ngoái." Sir Alex chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X