Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson không dự khán trận đấu giữa MU và Brentford

Chủ Nhật 20/10/2024 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson không đến Old Trafford dự khán trận đấu giữa Man United với Brentford sau khi bị Ineos cắt hợp đồng đại sứ gần đây.

Sir Alex Ferguson không dự khán trận đấu giữa MU và Brentford

Man United đã có một màn lội ngược dòng kịch tính trước Brentford trên sân nhà nhờ những bàn thắng trong hiệp hai của Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund. Đây là một trận đấu thành công của MU về mặt tinh thần chiến đấu khi toàn đội chơi vô cùng quyết tâm.

Sir Alex
Sir Alex Ferguson không dự khán trận đấu giữa MU và Brentford

Rất đáng tiếc khi Sir Alex Ferguson không đến dự khán trận đấu của Man United như thường lệ. Ông quyết định trở lại Scotland để xem trận đấu giữa Aberdeen và Celtic. Sir Alex từng là HLV của Aberdeen và vẫn còn nặng tình với đội bóng Scotland. Đối mặt với Celtic là một trận đấu lớn và đó là lý do Sir Alex lựa chọn trận đấu này để theo dõi thay vì đến Old Trafford như thường lệ.

Aberdeen đang là hiện tượng ở giải vô địch quốc gia Scotland mùa này sau khi thắng 7 trận đầu tiên. Họ mới tiếp tục gây chấn động khi cầm hòa Celtic với tỉ số 2-2, dù bị đối phương dẫn trước 2 bàn.

Sir Alex đã nắm giữ vai trò đại sứ ở Man United kể từ khi giải nghệ vào năm 2013. Mức lương hàng năm của Sir Alex là 2,1 triệu Bảng. Tuy nhiên, Ineos đã cắt hợp đồng này trong một động thái cắt giảm chi phí ở câu lạc bộ. Sir Jim Ratcliffe đã đích thân gặp mặt Sir Alex Ferguson để thông báo về quyết định này. Tuy nhiên, Sir Alex sẽ tiếp tục giữ chức vụ giám đốc không điều hành ở câu lạc bộ và vẫn sẽ tham gia nhất định vào quá trình phát triển của Man United trong tương lai.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X