Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson hết lời ca ngợi Rooney sau màn trình diễn ấn tượng trước West Brom

Chủ Nhật 02/01/2011 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rooney đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với West Brom để mang về chiến thắng đầu năm cho Manchester United. Sau trận đấu, Sir Alex Ferguson không giấu nổi sự tự hào về chiến công của cậu học trò "cưng" mà ông đã phải chờ quá lâu để có thể thấy anh ghi bàn trở lại.

Là chân sút xuất sắc nhất của MU ở mùa giải năm ngoái với 26 bàn tại Premier League nhưng ở mùa giải này, Wayne Rooney mới chỉ có duy nhất 1 pha lập công từ chấm 11m trong trận đấu với West Ham từ tận tháng 8. Chấn thương và vụ lùm xùm đòi ra đi đã khiến cho R10 không thể toàn tâm toàn ý phục vụ cho Quỷ đỏ thành Manchester và kéo theo đó là chuỗi "tịt ngòi" tại giải ngoại hạng trong vòng hơn 4 tháng liền.

Sir Alex Ferguson hết lời ca ngợi Rooney sau màn trình diễn ấn tượng trước West Brom

Nhưng nay mọi chuyện đã được giải quyết, Rooney đã ở lại với sân Old Trafford bằng một bản hợp đồng mới và anh cũng đã dần lấy lại phong độ trong thời gian gần đây. Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng những đóng góp của "gã Shrek" vào lối chơi của MU trong những vòng đầu gần đây là không hề nhỏ. Và cuối cùng, điều cần đến cũng đã phải đến khi tối nay Rooney đã giải tỏa được cơn khát bàn thắng bằng pha lập công mở tỉ số vào lưới của West Brom. Không chỉ có bàn thắng, trận này Rooney còn kiến tạo đường chuyền quyết định giúp Chicharito đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1 cho "Quỷ đỏ".

Sau khi Cristiano Ronaldo sang Real Madrid, chắc chắn Rooney là cậu học trò "cưng" nhất của Sir Alex. Và sau trận đấu, chiến lược gia vừa bước sang tuổi 69 đã dành rất nhiều lời khen cho R10. Phát biểu trên kênh MUTV, Sir Alex Ferguson cho hay:"Mọi người đều đang nói về một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Hôm nay, đã có một màn trình diễn hàng đầu thế giới được tạo ra bởi Wayne. Cậu ấy thực sự đã có một trận đấu tuyệt vời, cậu ấy chính là 'đầu tàu' của đội bóng trong chiến thắng hôm nay. Cậu ấy đã thực hiện rất tốt cú phạt góc(giúp Chicharito ghi bàn ấn định tỉ số). Wayne đã không may mắn khi không thể ghi thêm bàn thắng nhưng pha lập công ngày hôm nay sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn rất nhiều và hi vọng cậu ấy sẽ lại tiếp tục ghi bàn từ đây".

Quả thực, bàn thắng vào lưới West Brom sẽ là cú hích tinh thần rất lớn đối với chặng đường trước mắt của Rooney. Với phong độ tuyệt vời như hiện tại, các manucians hoàn toàn có thể tin vào sự bùng nổ của "gã Shrek" trong thời gian sắp tới.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X