Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson gửi tin nhắn cho Jurgen Klopp

Thứ Bảy 21/01/2023 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV huyền thoại của Manchester United, Sir Alex Ferguson gửi thông điệp tới Jurgen Klopp, sau khi HLV người Đức cán mốc 1000 trận trong sự nghiệp cầm quân.

Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23, Liverpool có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Đây là trận đấu thứ 1000 của HLV Jurgen Klopp trong sự nghiệp cầm quân của mình. Cựu huấn luyện viên của Mainz và Dortmund được coi là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới hiện tại.

Ông từng giành nhiều danh hiệu trong thời gian làm việc ở Dortmund, khi tới Liverpool ông vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League cùng Lữ đoàn đỏ. Sau khi HLV người Đức cán mốc 1000 trận trong sự nghiệp cầm quân, HLV huyền thoại của Manchester United, Sir Alex Ferguson gửi thông điệp đầy ý nghĩa. 

Sir Alex Ferguson gui tin nhan cho Jurgen Klopp

Sir Alex Ferguson gửi tin nhắn cho Jurgen Klopp

Ông nói: “Tôi rất vui mừng được chào đón Jurgen Klopp đến với cột mốc 1000 trận trong sự nghiệp cầm quân. Cậu ấy chắc chắn là một trong những HLV tài năng nhất trong bóng đá thế giới. Những danh hiệu mà cậu ấy có được đã nói lên điều đó”.

“Sự cống hiến và niềm đam mê mà Jurgen mang đến đang truyền cảm hứng cho bất kỳ ai mong muốn theo đuổi sự nghiệp huấn luyện”.

Klopp bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình vào năm 2001 với Mainz, trước khi gia nhập Dortmund vào năm 2008. Ông thầy người Đứcchuyển đến Anfield vào năm 2015 và hiện được nhiều người coi là một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất trong lịch sử Liverpool.

Còn với Sir Alex, ông đã có tổng cộng 2155 trận trong sự nghiệp cầm quân của mình. Trong gần 30 năm dẫn dắt MU, ông đã cùng Quỷ đỏ giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 13 chức vô địch Premier League và 2 Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X