Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson dự đoán Onana và Hojlund sẽ giúp MU tạo ra sự khác biệt lớn ở mùa giải 2023/24

Thứ Ba 15/08/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson đã ca ngợi kinh nghiệm của Raphael Varane, Lisandro Martinez, Casemiro và Christian Eriksen, đồng thời đặc biệt hy vọng Andre Onana và Rasmus Hojlund có thể tạo ra sự khác biệt tại MU.

Andre Onana và Rasmus Hojlund là 2 trong số 3 tân binh gia nhập MU vào mùa hè này, sau Mason Mount từ Chelsea. Erik ten Hag xác định thủ môn, tiền vệ trung tâm và tiền đạo là 3 ưu tiên chuyển nhượng của ông trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023  và HLV người Hà Lan cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.

"Tôi nghĩ Ten Hag đã làm một công việc tuyệt vời", Sir Alex Ferguson nói với CBS Sport. "Cậu ấy đã thiết lập tiêu chuẩn, định hình phong cách, xây dựng bộ khung và đưa các cầu thủ của mình vào. Làm được điều đó là rất, rất quan trọng".

MU gặp khó khăn trong việc ghi bàn ở mùa giải trước, con số 58 bàn của họ tại Premier League là ít nhất trong số các đội kết mùa trong top 6. Và Ferguson hy vọng Hojlund có thể nhanh chóng ra sân, nổ súng để tạo ra sự khác biệt.

Sir-alex-ferguson-mu-onana-hojlund
Sir Alex Ferguson có niềm tin rất lớn vào 2 tân binh MU: Onana và Hojlund

"Nếu trung phong (Hojlund) của chúng ta sẵn sàng, United sẽ là một đội thực sự tốt”

, Sir Alex bình luận. "Phần còn lại của đội thì rất tuyệt, dạn dày kinh nghiệm với các hậu vệ với Raphael Varane và Lisandro Martinez ở hàng thủ và Christian Eriksen cùng  Casemiro ở hàng tiền vệ .

"Tôi thực sự thích thủ môn mới của chúng ta (Onana). Chàng trai này có nhiều kỹ năng tốt, thể chất cũng rất OK".

Hojlund sẽ chưa thể ra sân trong khoảng 2-3 tuần đầu tiên của mùa giải mới sau khi đội ngũ y tế MU phát hiện ra một vấn đề ở lưng của cầu thủ này, dù thực tế nó không quá nghiêm trọng. Nhưng Onana, ngay trong trận ra mắt Premier League, đã cho thấy Sir Alex có con mắt tinh đời như thế nào!

Onana chính là cầu thủ hay nhất của MU trong trận ra quân Premier League thắng nhọc Wolves 1-0 tại Old Trafford rạng sáng nay. Nếu không có những pha cứu thua xuất sắc của thủ môn người Cameroon, MU hoàn toàn có thể “mất điểm” ngay từ vòng khai mạc giải.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X