Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón quân sư đặc biệt trước thềm đại chiến Liverpool

Thứ Ba 22/10/2019 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã xuất hiện trên sân tập Carrington để tư vấn chiến thuật và lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ trước trận derby nước Anh.

Là hai đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù, song Manchester United và Liverpool rõ ràng đang ở một trời một vực về phong độ và đẳng cấp trước thềm trận derby nước Anh trên sân Old Trafford cuối tuần này, vòng 9 Premier League 2019/20.

Trong khi Quỷ Đỏ khủng hoảng bi đát và ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng (vị trí thứ 14), thậm chí với khoảng cách điểm (9) gần nhóm cầm đèn đỏ (8) hơn là Top 4 (17), The Kop lại đang thi đấu thăng hoa với thành tích toàn thắng và độc chiếm vững vàng ngôi dẫn đầu.

MU vs Liverpool Sir Alex Ferguson quân sư trên sân tập Quỷ Đỏ hình ảnh
Sir Alex Ferguson xuất hiện trên sân tập trước trận MU vs Liverpool

Thế nên trước thềm derby nước Anh, MU đã phải đón một vị quân sư đặc biệt để giúp họ tự tin hơn cho màn tiếp đón Liverpool. Không phải ai khác, nhân vật đó chính là Sir Alex Ferguson, HLV huyền thoại người Scotland đã gắn bó suốt 27 năm vinh quang rực rỡ trên ghế nóng Old Trafford trước khi giải nghệ.

Bất chấp lùm xùm cáo buộc bán độ trong quá khứ thời gian gần đây, “Máy sấy tóc” vẫn công khai xuất hiện trên sân tập Carrington để tư vấn chiến thuật cho cậu học trò cũ Ole Gunnar Solskjaer và lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ trước trận derby nước Anh.

Sir Alex đã có mặt ở trung tâm huấn luyện và được bắt gặp đang đứng nói chuyện với Solskjaer và trợ lý Carrick khi theo dõi trận đấu của đội U18 MU với U18 Middlesbrough. Đương nhiên, mối quan tâm của cả ba chắc chắn không nằm ở màn so tài của những cầu thủ trẻ kia, mà là đại chiến với Liverpool.

Đây không phải lần đầu tiên người ta thấy Sir Alex trở về góp sức giúp đội bóng cũ. Đơn cử, ông đã để lại dấu ấn ít nhiều trong cả màn lội ngược dòng kỳ diệu của MU ở lượt về vòng 1/8 Champions League mùa giải trước, với chiến thắng 3-1 ngay trên sân Paris Saint-Germain. Vậy nên, các CĐV Quỷ Đỏ đang rất hy vọng bùa may mắn này sẽ thêm một lần nữa phát huy tác dụng hiệu quả.

MU vs Liverpool: Không còn cớ cho sự hèn nhát của Klopp
“Chúng tôi đã nhập cuộc rất tốt, khởi đầu trận đấu theo đúng như những gì mình muốn từ trước. Lối chơi trực diện và cơ động, tích cực pressing và áp đảo quyền...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X