Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson đã sa thải toàn đội ...

Thứ Năm 27/12/2012 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) ...nếu như không giành chiến thắng trong trận đấu tối qua. Patrick Evra - đội trưởng của Man Utd đã bỡn cợt như thế sau khi vượt qua Newcastle một cách đầy kịch tích trên sân Old Trafford.

Trước báo giới, hậu vệ người Pháp này nói đùa rằng nếu Quỷ đỏ lại để Man City san bằng khoảng cách bằng những sai lầm giống như mùa trước, "Ông già gân" sẽ sa thải tất cả các cầu thủ đã làm ông thất vọng.

van persie evra manchester unitted
Evra đã góp công bằng một cú sút thành bàn tuyệt vời trong trận đấu tối qua

Tối ngày hôm qua, Man Utd đã rất vất vả mới có thể giành chiến thắng sát nút 4 - 3 trước đội khách Newcastle. Trong khi đó, Man City lại bị Sunderland hạ gục với tỉ số 1 - 0. Tính đến thời điểm này, Quỷ đỏ đã có thể tạm thời yên tâm khi bỏ xa đối thủ cùng thành phố trên bảng xếp hạng tới 7 điểm.

Tuy nhiên, Patrick Evra thì lại không nghĩ thế. Hậu vệ này cho rằng khoảng cách như vậy vẫn chưa thể tạo ra sự yên tâm Quỷ đỏ. Mùa trước, họ cũng đã hơn Man City 7 điểm. Nhưng rồi những sai lầm của Man Utd đã để cho "người hàng xóm" san bằng điểm số và chính thức đăng quang nhờ hiệu số vượt trội.

"Hãy nhớ những gì đã xảy ra vào cuối mùa trước. Mùa này chúng tôi cũng đang hơn họ 7 điểm. Nhưng nếu Man Utd lại mất danh hiệu một lần nữa, HLV sẽ sa thải tất cả chúng tôi." Evra vui vẻ cho biết.

Hậu vệ này cũng tiết lộ những chú Quỷ đỏ đã tỏ ra rất vui mừng sau trận đấu đầy kịch tích này. Anh cho rằng đó là một trận đấu điên rồ nhưng vẫn mang dáng dấp của một trận bóng tuyệt vời. Điều này cũng là một liều thuốc tinh thần cho các fans hâm mộ cũng như các cầu thủ Man Utd trước thềm năm mới.

"Đó quả thực là một trận đấu điên rồ. Nhưng tôi chưa bao giờ thấy mọi người hạnh phúc như vậy trong phòng thay đồ cả. Điều này giống như việc mọi người đã tạo ra một bữa tiệc bóng đá, và nó sẽ là động lực cho tất cả các cầu thủ cũng như fans hâm mộ." Evra cho biết thêm.

Kể từ khi chuyển sang thi đấu dưới màu áo Quỷ đỏ, cựu hậu vệ của AS Monaco đã luôn chiếm được lòng tin nơi các CĐV cũng như HLV Alex Ferguson. Từ đó đến nay, Evra vẫn miệt mài cống hiến cho Man Utd dù những cầu thủ từng cùng anh tạo nên "Lá chắn thép" như Vidic, Ferdinand đã bắt đầu có dấu hiệu tuổi tác. Bằng chứng rõ ràng nhất cho điều này chính là cú sút căng, hiểm hóc thành bàn của anh đã góp công vào chiến thắng của Man Utd tối qua.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X