Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson có nguy cơ lĩnh án phạt từ Premier League

Thứ Hai 23/08/2010 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson vừa tỏ ra rất bực tức sau khi các học trò của ông đánh rơi 2 điểm một cách đầy tiếc nuối trong những phút cuối trận tại SVĐ Craven Cottage của Fulham. "Vận đen" của chiến lược gia người Scoland thậm chí chưa dừng lại ở đó khi HLV 68 tuổi này đang đứng trước nguy cơ bị phạt do bất hợp tác với báo chí.

Trong vài năm trở lại đây, mối quan hệ giữ Sir Alex Ferguson với tờ báo nổi tiếng BBC không được tốt đẹp cho lắm và các quan chức của Premier League đang rất đau đầu với vấn đề trên. Họ đang cố gắng hàn gắn lại mối quan hệ rạn nứt giữ MU và BBC nhưng xem ra tất cả vẫn chưa có kết quả gì khi sau trận hòa với Fulham ngày hôm qua, HLV người Scotland đã quyết định không trả lời bất cứ câu hỏi nào của BBC. Các câu hỏi liên quan đến phân tích và bình luận chiến thuật của MU đều do trợ lí Mike Phelan thực hiện.

Sự thể bắt đầu từ ngày 27/5/2004, BBC đã phát đi những thông tin sai lệch về chuyện làm ăn giữa Ferguson và con trai ông là Jason, một người môi giới cầu thủ và cho rằng những cầu thủ đến với sân Old Tralford hầu hết đều phải qua công tiyElite của Jason. Thế là kể từ đó, ngài “máy sấy tóc” đã nổi giẩn và quyết định tẩy chay không hợp tác với “bọn BBC”.

Sir Alex Ferguson có thể phải nhận những án phạt từ Premier League do thái độ bất hợp tác với báo chí

Theo như báo chí Anh đưa tin, tiểu ban kỉ luật của bóng đá Anh đang tính đến phương án các phương án mạnh tay hơn, họ sẵn sàng đưa ra những án phạt dành cho chiến lược gia người Scotland nếu trong thời gian tới ông vẫn không có thái độ hợp tác hơn với cánh báo chí. Người đại diện của Premier League tuyên bố:” Premier League đang rất thất vọng về mối quan hệ giữa Manchester United và BBC, như các bạn thấy đấy, Ferguson vẫn không chấp nhận những cuộc phỏng vấn của BBC. Tất nhiên là chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và cung cấp bất kì sự trợ giúp nào cho các bên để giải quyết tình hình”.

MU đang trên con đường tìm lại ánh hào quang xưa nhưng việc mất điểm ngay ở vòng đấu thứ 2 trước một đối thủ không quá mạnh như Fulham đang khiến cho các fan phải lo lắng. Hi vọng rằng với tài cầm quân của mình, Sir Alex Ferguson sẽ lái "con tàu" của Quỷ đỏ thành Manchester đi đúng hướng và đạt được thành công ở cuối mùa giải. Còn với các quan chức bóng đá Anh, họ sẽ có một buổi nhóm họp để giải quyết các vấn đề xích mích giữa MU và báo chí vào tháng 9 tới. Ai cũng biết Fergie thù dai và “cứng đầu” thế nào, nếu không có sự hòa giải của Premier League thì sự việc có lẽ còn lâu mới đến hồi kết.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X