Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson chửi thề khi nhắc đến người đại diện của Pogba

Thứ Tư 05/07/2017 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex Ferguson có vẻ chưa hết tức giận với siêu cò Mino Raiola khi không kiềm chế mà phải chửi thề trong bài giảng về động lực trong môn bóng bầu dục.

 
Giải nghệ vào năm 2013 sau 27 năm thành công cùng Manchester United, Sir Alex Ferguson vẫn không thực sự nghỉ hưu mà thường xuyên đi thuyết giảng chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết quản lý. Mới đây nhất, "ngài máy sấy" đã tới thuyết giảng về việc truyền động lực tại Sale Sharks, một câu lạc bộ bóng bầu dục tại giải VĐQG Anh (Aviva Premiership).
 
Sir Alex Ferguson tuc toi khi nhac den Mino Raiola.
Sir Alex Ferguson tức tối khi nhắc đến Mino Raiola.

Bên cạnh những bài giảng chuyên môn, Fergie còn gây thú vị khi giải đáp những thắc mắc bên lề của các cầu thủ của Sale Sharks. Điểm thú vị là khi cầu thủ Brian Mujati nhắc đến Paul Pogba cùng thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất thế giới khi cầu thủ này gia nhập M.U từ Juventus vào mùa hè 2016, Sir Alex Ferguson không kìm được mà buột miệng chửi thề.
 
Fergie có vẻ vẫn rất cay cú với Mino Raiola, người đại diện của Pogba khi nhận xét: "Paul Pogba à? Cậu ta có một người đại diện tồi tệ. Một đống ***. Chúng tôi biết về Paul Pogba, biết cậu ấy giỏi đến thế nào và đã đề nghị hợp đồng tốt nhất".
 
Trước đó, Fergie cũng từng bày tỏ sự khó ưa với Mino Raiola bằng nhận xét: "Chỉ có khoảng một đến hai gã cò tôi không ưa, Mino Raiola chắc chắn nằm trong số đó".
 
Paul Pogba vốn là một cầu thủ trưởng thành từ học viện đào tạo của Man Utd. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp lại nghe lời Mino Raiola gây áp lực lên Fergie, sau đó quyết định rời Old Trafford để gia nhập Juventus vào năm 2012 với mức phí chuyển nhượng rẻ mạt. 5 năm sau, Pogba trở lại M.U với mức giá lên đến 89 triệu bảng, kỷ lục chuyển nhượng của thế giới.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X