Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson chưa hề có kế hoạch nghỉ hưu

Thứ Ba 04/01/2011 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hơn 24 năm cống hiến cho Manchester United và đã trở thành HLV vĩ đại nhất trong lịch sử CLB nhưng chưa bao giờ Sir Alex Ferguson hết bầu nhiệt huyết với đội bóng. Dù đã bước sang tuổi 69 nhưng mới đây nhất khi được hỏi về tương lai của ông ở Old Trafford, chiến lược gia người Scotland vẫn chưa hề có ý định nghỉ hưu và ông vẫn muốn được làm nhiều việc hơn nữa cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Trước đây đã khá nhiều lần tưởng chừng như Sir Alex Ferguson sẽ giải nghệ nhưng cùng tình yêu với "Quỷ đỏ", ông đã quyết định ở lại. Mùa giải năm nay, cũng đã có những lúc nhiều người hoài nghi về Sir Alex khi MU đã có giai đoạn thi đấu khó khăn còn nội bộ đội bóng thì lục đục do vấn đề của Rooney. Nhưng rồi mọi thứ lại đâu vào đấy và đội bóng chủ sân Old Trafford đã trở về với quỹ đạo chiến thắng quen thuộc còn Sir Alex lại có thể yên tâm tiếp tục cống hiến tâm sức cho MU.

Sir Alex Ferguson không hề có ý định nghỉ hưu vào thời điểm này

Trong một bài phát biểu mới đây nhất, chiến lược gia vừa bước sang tuổi 69 vẫn tỏ ra hào hứng với công việc và không hề có ý định nghỉ hưu vào thời điểm này:"Giờ tôi đã 69 tuổi và các bạn thử nghĩ xem ở tuổi này thì tôi sẽ làm gì sau khi nghỉ hưu? Trước đây, tôi đã từng nói với vợ rằng chúng tôi có thể thường xuyên đi du lịch nhưng ở tuổi của chúng tôi bây giờ, bạn không thể lúc nào cũng đi lại bằng máy bay được. Đó là lí do tại sao tôi vẫn chưa có kế hoạch cho chuyện nghỉ hưu. Tôi hi vọng rằng sức khỏe của tôi vẫn đủ tốt để tôi có thể tiếp tục công việc hiện tại. Tôi đã từng nghĩ rằng sinh nhật lần thứ 60 là thời điểm thích hợp để nghỉ hưu nhưng có lẽ tôi đã nhầm và lúc này suy nghĩ của tôi đã khác".

Thời gian sẽ vẫn cứ trôi, tuổi tác có thể khiến ông già đi nhưng tình yêu dành cho Manchester United sẽ không bao giờ tắt trong tâm trí của Sir Alex Ferguson. Với những gì đã cống hiến trong suốt hơn 24 năm qua, "Ông già gân" xứng đáng được tôn vinh là HLV đại tài, người thầy tuyệt vời và là một trong những vĩ nhân, một huyền thoại trong lịch sử bóng đá thế giới.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X