Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson chỉ ra tiền vệ hay nhất Premier League mùa này

Chủ Nhật 13/03/2016 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Scotland tin tưởng rằng Leicester City sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này. Và cũng theo Sir Alex, kiến trúc sư dựng xây nên thành công này của “bầy cáo” là N’golo Kante chứ không phải Riyad Mahrez hay Vardy như nhiều người vẫn lầm tưởng.

N
Sir Alex cho rằng Kante chính là tiền vệ xuất sắc nhất Premier League năm nay
Leicester hiện đang bay cao trên bảng xếp hạng Premier League ở mùa giải này. Họ đã giành lấy ngôi đầu cực kỳ xứng đáng khi đã đánh bại rất nhiều tên tuổi lớn ở giải Ngoại hạng Anh như Chelsea, Liverpool, Tottenham hay cả Manchester City. Giờ đây, đoàn quân của HLV Ranieri đang một mình một ngựa trên con đường tiến tới ngôi vô địch Premier League. Họ đã hơn nhóm bám đuổi tới 5 điểm và có thể còn nới rộng khoảng cách này hơn nữa ở những vòng đấu tới bởi đối thủ mà họ phải đụng độ đều không phải là những đội bóng được đánh giá cao.

Đóng góp vào chiến tích lịch sử này của đội chủ sân King Power có công không nhỏ của bộ đôi Vardy – Mahrez. Song sát đáng sợ này đã đóng góp tổng cộng 34 bàn thắng và 15 đường kiến tạo cho Leicester mùa này. Hai cầu thủ này đã thay nhau tỏa sáng để mang về những chiến thắng liên tiếp cho “bầy cáo” tại đấu trường quốc nội. Tuy vậy, theo Sir Alex Ferguson, cầu thủ có đóng góp lớn nhất giúp Leicester độc chiếm ngôi đầu bảng cho tới thời điểm này là tân binh N’golo Kante.
Riyad Mahrez thừa nhận giấc mơ Barcelona
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ 25 tuổi người Algeria khiến mọi CĐV Leicester City phải đứng ngồi không yên với thổ lộ gần đây của mình.
HLV Ranieri đã đưa ngôi sao người Pháp đến với sân King Power chỉ với giá chuyển nhượng là 5.6 triệu bảng. Và có thể khẳng định quyết định đó đã nâng hệ thống phòng thủ của Leicester lên một đẳng cấp cao hơn hẳn. Thậm chí, nhờ những màn trình diễn ấn tượng của mình, Kante còn được NHM ưu ái đặt biệt danh là Kantelele để so sánh với tiền vệ phòng ngự huyền thoại của Chelsea và Real Madrid và Makelele.

Ngoài những lời khen ngợi dành cho tiền vệ 24 tuổi của Leicester, Sir Alex Ferguson cũng đưa ra nhận định về cuộc đua vô địch ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Khi được hỏi ai sẽ trở thành tân vương của giải đấu, chiến lược gia người Scotland đã đưa ra câu trả lời ngay tức khắc là: “Leicester. Tôi còn tin rằng họ có thể vô địch sớm ba vòng đấu ấy chứ.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X