Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson chỉ ra đội trưởng xuất sắc nhất ở MU

Thứ Tư 01/12/2021 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson mới đây đã chọn ra đội trưởng xuất sắc nhất mà ông từng làm việc ở MU, đó không phải là Roy Keane hay Eric Cantona.

Sir Alex Ferguson chọn Bryan Robson


Sir Alex Ferguson có 26 năm làm việc ở Manchester United, trong khoảng thời gian này ông làm việc với rất nhiều những cầu thủ hàng đầu. Rất nhiều những đội trưởng của MU dưới sự dẫn dắt của Sir Alex ghi dấu ấn với NHM, có thể kể đến như Steve Bruce, Eric Cantona, Roy Keane, Gary Neville hay Nemanja Vidic.
Sir Alex Ferguson chọn Bryan Robson

Sir Alex Ferguson chọn Bryan Robson


Nhưng Bryan Robson, người gắn bó với MU từ từ năm 1982 đến năm 1994 mới là đội trưởng xuất sắc nhất của Man đỏ. Đích thân Sir Alex Ferguson cho biết: “Chà, cậu ấy dễ dàng trở thành đội trưởng tốt nhất mà tôi có. Tôi nghĩ trong khoảng thời gian Robson ở MU, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất. Các cầu thủ yêu quý cậu ấy”.

“Robson là đội trưởng  phục vụ lâu nhất trong thời gian tôi làm việc ở MU. Cậu ấy có những tố chất của một người đội trưởng vĩ đại. Cậu ấy là điểm tựa cho các đồng đội, cậu ấy sẵn sàng làm mọi thứ vì đội bóng. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, tôi hạnh phúc khi được làm việc với cậu ấy”.

Trong khi đó đội trưởng hiện tại của Quỷ đỏ, Harry Maguire đang phải đối mặt với những lời chỉ trích về phong độ tệ hại của mình, một số còn muốn tước băng đội trưởng của anh. Tuy nhiên Sir Alex khẳng định Maguire có những tố chất để trở thành thủ quân của Man đỏ. Ông nói:

“MU chơi không quá tốt ở đầu mùa giải năm nay vì nhiều lý do, không thể đổ lỗi cho một cá nhân nào cả. Vì vậy, tôi không chỉ trích Maguire chút nào bởi vì cậu ấy là một hậu vệ tốt cho Manchester United, cậu ấy cũng sở hữu những tố chất hàng đầu của một người đội trưởng”.
Arteta cập nhật lực lượng trước trận gặp MUArteta cập nhật lực lượng trước trận gặp MU
Trước trận đại chiến với MU, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Bukayo Saka, người đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây.
Jack Grealish: Tôi đã ở rất gần MUJack Grealish: Tôi đã ở rất gần MU
Tiền vệ Jack Grealish thừa nhận rằng anh đã tiến gần đến việc chuyển đến MU vào Hè 2020. Ngôi sao người Anh sau đó ký hợp đồng với Man City ở Hè năm nay.
Trợ lý được Ralf Rangnick tin tưởng nhất không đến MUTrợ lý được Ralf Rangnick tin tưởng nhất không đến MU
Lars Kornetka, trợ lý mà Ralf Rangnick hết mực tin tưởng sẽ không theo chân chiến lược gia người Đức gia nhập MU trong thời gian tới.
HLV Thomas Tuchel không muốn Chelsea đi vào vết xe đổ của MUHLV Thomas Tuchel không muốn Chelsea đi vào vết xe đổ của MU
Phát biểu trước trận đấu với Watford, HLV Thomas Tuchel tỏ ra thận trọng. Ông đánh giá cao kinh nghiệm và tài năng cầm quân của Claudio Ranieri.
Điểm tin bóng đá sáng 1/12: Rangnick không kịp dẫn MU trận ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 1/12: Rangnick không kịp dẫn MU trận Arsenal
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 1/12/2021.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X