Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson chỉ ra 2 cái tên là trái tim và linh hồn của MU

Thứ Bảy 20/07/2024 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson đã ca ngợi Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho, ông cho rằng họ đại diện cho "trái tim và linh hồn" MU.

Mùa giải trước là một trong những mùa giải tệ nhất trong lịch sử của MU khi họ chỉ đứng thứ 8 tại Premier League, thành tích tệ nhất của họ tại giải đấu này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã kết thúc tốt đẹp khi đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup, qua đó có vé dự Europa League mùa tới. 

Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho là những điểm sáng của MU mùa trước, cả hai đều ghi bàn trong trận chung kết FA Cup, và Mainoo được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tiền vệ này chỉ mới có trận ra mắt đầu tiên tại giải đấu vào tháng 11 năm ngoái, nhưng đã nhanh chóng khẳng định mình là cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ, trong khi cầu thủ chạy cánh người Argentina đã ghi được 10 bàn thắng và 5 pha kiến tạo, bao gồm cả Bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa giải 2023/24.

Sir Alex Ferguson ca ngoi Kobbie Mainoo va Alejandro Garnacho
Sir Alex Ferguson ca ngợi Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho

Cả hai đều tạo nên tác động to lớn trên đấu trường quốc tế mùa hè này, khi Garnacho, 20 tuổi, giành chức vô địch Copa America cùng Argentina, trong khi Mainoo, 19 tuổi, lọt vào trận chung kết Euro 2024 cùng đội tuyển Anh.

Cả hai đều nhận được nhiều lời khen ngợi, đặc biệt là huấn luyện viên huyền thoại Alex Ferguson của MU. Khi được hỏi về tác động của các ngôi sao trẻ, Sir Alex Ferguson nói với ngôi sao TikTok Jamal Niaz: “Đó là nền tảng phải không? Đó là trái tim và linh hồn của MU kể từ thời Sir Matt Busby, người bắt đầu toàn bộ quá trình tin tưởng vào các cầu thủ trẻ.

Họ còn trẻ, nhưng họ bình tĩnh và tự tin để chơi ở đội một. Nó cho thấy lòng dũng cảm của họ. Chắc chắn họ sẽ còn tiến bộ hơn nữa”.

Đồng sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe đã quyết định gia hạn hợp đồng với HLV Erik ten Hag, MU cũng đang tích cực nâng cấp đội hình để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X