Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex ca ngợi cách MU hành xử trong mùa dịch

Thứ Năm 09/04/2020 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex Ferguson đã ca ngợi sự ủng hộ của Manchester United đối với Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS) nước Anh.

Đội chủ sân Old Trafford đã công bố nhiều phương án hỗ trợ NHS trong đại dịch và nhận được sự tán dương từ HLV vĩ đại.

MU làm nhiều việc ý nghĩa

Trong thời gian bóng đá ngừng hoạt động, sân Old Trafford đã được đưa vào danh sách dự bị nhằm sử dụng như một trung tâm hiến máu. Mặt khác, đây cũng là địa điểm tập kết của các tài xế tình nguyện nhằm hỗ trợ các hoạt động cấp cứu nhanh của NHS trong khu vực.

Sir Alex ca ngợi cách MU hành xử trong mùa dịch hình ảnh
MU chung tay giúp đỡ cơ quan chức trách

Đó là động thái mới nhất từ Man United khi họ cố gắng giúp đỡ Dịch vụ Y tế Quốc gia trong cuộc khủng hoảng do Covid-19 mang lại. Đầu tuần, hơn 30.000 mặt hàng thực phẩm đã được chuyển đến các siêu thị thực phẩm địa phương và Bệnh viện Hoàng gia Salford.

Còn có 3.500 quà tặng được chuyển tới cho nhân viên NHS. Những thành viên không hoạt động hoặc suy giảm công việc đợt này đã được MU khuyến khích dành thời gian tình nguyện làm việc giúp cơ quan có trách nhiệm.

CLB này cũng đã tặng các thiết bị y tế bao gồm thiết bị bảo vệ, khẩu trang và quần áo cho Bệnh viện Hoàng gia Salford.

Sir Alex ca ngợi cách MU hành xử trong mùa dịch hình ảnh 2
Sir Alex ấn tượng với cách hành xử của CLB cũ

Được Sir Alex khen ngợi

Sir Alex Ferguson đã trải nghiệm tận mắt sự tận tình và kỹ năng của các nhân viên NHS khi ông bị xuất huyết não vào năm 2018. Nhân dịp này, ông đã ca ngợi MU vì những hoạt động của họ và vinh danh những y bác sĩ trong tuyến đầu.

Sir Alex: “Tôi rất vui vì giờ đây chúng ta đã nhận ra tầm quan trọng của NHS. 2 năm trước, họ đã cứu mạng tôi. Phản ứng của Man United trước đại dịch thật tuyệt vời và khiến tôi tự hào về cách CLB và người dân Anh đoàn kết giúp đỡ. Thật tuyệt vời!”

Tối thứ 4, một quỹ từ thiện đã được thành lập bởi các cầu thủ bóng đá Premier League do đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đứng đầu. Nó được tạo ra để giúp đỡ về tài chính cho NHS và phân phối chúng tới nơi cần thiết.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X