Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson bí mật gặp gỡ Pochettino: Sắp có "biến" ở M.U?

Thứ Tư 11/05/2016 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Không phải Jose Mourinho như đồn đại bao ngày qua của báo giới xứ sở sương mù mà nhà cầm quân tài năng của Tottenham, Mauricio Pochettino có lẽ mới chính là người được Sir Alex vĩ đại tiến cử lên ban lãnh đạo M.U để thay thế cho Louis van Gaal nhiều khả năng sẽ bị chính thức sa thải trong nay mai.

► Cập nhật tin tức bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay mới nhất


Hôm qua, đương kim HLV trưởng Tottenham, Mauricio Pochettino đã bị báo giới bắt gặp ăn trưa với nhà cầm quân huyền thoại của Man United, Alex Ferguson ở một nhà hàng tại Mayfair (London). Cùng tham dự buổi gặp gỡ bí mật này còn có trợ lý Jesus Perez của Pochettino. Cả hai có vẻ muốn giấu về cuộc gặp gỡ nên đã lao vội lên 2 chiếc xe chờ sẵn họ ở cổng sau khi rời nhà hàng rồi nhanh chóng biến mất. Theo The Sun, Sir Alex đã đi ăn với nhà cầm quân người Argentina của Tottenham sau khi cả 2 tham dự một cuộc họp của Hiệp hội HLV chuyên nghiệp Anh quốc.

Sir Alex Ferguson bi mat gap go Pochettino Sap co bien o MU hinh anh
 

 

Thế là, mau chóng buổi gặp này đã làm dấy lên tin đồn rằng Sir Alex Ferguson muốn thuyết phục Pochettino rời Tottenham để dẫn dắt Manchester United. Được biết, chiến lược gia huyền thoại người Scotland rất ngưỡng mộ tài năng của "hậu bối" sinh năm 1972. Dù đã nghỉ hưu và không tham gia trực tiếp vào công việc điều hành đội bóng cũ nhưng rõ ràng tiếng nói của Sir Alex vẫn rất có trọng lượng ở M.U, đặc biệt trong các vấn đề liên quan tới chuyên môn.

David Lammy, một thành viên BLĐ Tottenham đã tiết lộ: “Tôi sẽ chia sẻ một bí mật. Khoảng 6 tuần trước, tôi đã ngồi cạnh Sir Alex Ferguson trong một bữa ăn tối. Ông nói với tôi rằng Tottenham đã có HLV tốt nhất ở Ngoại hạng Anh. Sir Alex chia sẻ Tottenham có danh sách những HLV tồi tệ nhưng Pochettino là dạng khác. Pochettino có sự điềm tĩnh và lối chơi của Tottenham đã cho thấy tài năng của cậu ấy”.

Tuy nhiên CLB Tottenham không dễ để cho khả năng Pochettino đến M.U xảy ra. Hồi cuối tháng 4, đích thân nhà cầm quân 44 tuổi xác nhận đã đạt được thỏa thuận miệng với Tottenham về bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, cho phép ông dẫn dắt đội chủ sân White Hart Lane tới năm 2021. Trước đó, Pochettino được bổ nhiệm làm HLV của Spurs vào tháng 5/2014. Mùa này, Tottenham dưới sự dẫn dắt của Pochettino thi đấu rất tốt. Họ chỉ còn cách ngôi á quân Premier League một trận thắng nữa. Có thời điểm, Tottenham là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch cùng Leicester, tuy nhiên, phong độ sụt giảm vào giai đoạn cuối mùa đã khiến họ phải ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang sớm 2 vòng.

Trong khi đó, hiện tại, MU của Louis Van Gaal vẫn thể hiện bộ mặt cực kỳ thất vọng và duy trì mãi phong độ vô cùng phập phù. Rạng sáng nay, "Quỷ đỏ" gục ngã 2-3 trong chuyến làm khách đến sân West Ham ở trận đá bù vòng 35 giải Ngoại hạng Anh. Kết quả này khiến đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh về danh hiệu nội địa đứng trước nguy cơ lớn không thể dự Champions League mùa tiếp theo. Trận thua West Ham cũng khiến tương lai HLV Louis van Gaal lại trở nên xám xịt. Báo chí cho rằng khả năng lớn nhà cầm quân người Hà Lan sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải này.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X