Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson: "Aston Villa nên cho Paul Lambert cơ hội để chứng tỏ khả năng"

Thứ Bảy 20/04/2013 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) HLV của Man Utd - Sir Alex Ferguson khẳng định rằng Aston Villa sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ Paul Lambert nếu họ tiếp tục để vị HLV này dẫn dắt đội bóng trong mùa giải mới, cho dù họ có trụ hạng thành công hay không.
 
Cho dù đã kiếm được 10 điểm trong 5 trận đấu gần đây nhưng Aston Villa vẫn đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Các học trò của HLV Lambert có thể sẽ phải trở lại trong top cầm đèn đỏ nếu như Wigan giành được 3 điểm trước West Ham vào tối mai. Và nếu muốn thoát khỏi nhóm có nguy cơ xuống hạng thì họ phải giành được chiến thắng trước Man Utd ngay trên sân Old Trafford - một nhiệm vụ quá khó khăn với họ.
 
Tuy nhiên theo Sir Alex thì dù Aston Villa có xuống hạng đi chăng nữa, các ông chủ của Aston Villa sẽ thấy được các tín hiệu tích cực ở mùa bóng năm sau nếu như Paul Lambert vẫn còn dẫn dắt The Villa.
 
"Những HLV trẻ tuổi sẽ tạo ra tương lai từ những sự thay đổi rất mạnh mẽ trong tư duy, và điều này có thể sẽ kéo dài trong vài năm. Các cầu thủ trẻ sẽ luôn luôn nhớ đến người đã nâng đỡ họ lúc mới bắt đầu sự nghiệp. Chính vì vậy mà tôi tin họ sẽ cải thiện được tình hình của đội bóng." Sir Alex nói.

Man Utd đón lộc to đầu năm
Nếu Man Utd tiếp tục đánh rơi điểm số trước Aston Villa thì sẽ có nguy cơ bị Man City đuổi kip
 
Bên cạnh đó vị HLV người Scotland cũng đánh giá cao sự can đảm và khả năng của Paul Lambert.
 
"Paul có đủ khả năng và can đảm để có thể mang Villa trở lại với Premier League nếu họ phải xuống hạng sau mùa giải này. Đội bóng này vốn đã có những nền tảng nhất định, nên dù cho họ có xuống hạng thì cũng sẽ lập tức trở lại giải Ngoại hạng ở mùa kế tiếp." Vị HLV 71 tuổi nói thêm.
 
Đồng thời Sir Alex cũng dự đoán các cầu thủ Man Utd sẽ có một buổi tối khó khăn ở trên sân nhà Old Trafford, bởi Aston Villa đang cực kỳ khát điểm để có thể trụ hạng thành công.
 
"Chúng tôi sẽ có một trận đấu rất khó khăn, Villa đang đấu tranh để có thể trụ hạng thành công. Chính điều này sẽ làm cho họ chơi với tinh thần không còn gì để mất. Và điều này có thể khiến chúng tôi sẽ có một trận đấu vất vả." Sir Alex chia sẻ thêm.
 
Sau trận hòa với West Ham, Quỷ đỏ đã bị đối thủ cùng thành phố - Man City rút ngắn khoảng cách xuống còn 13 điểm. Nếu họ tiếp tục đánh rơi điểm số trước Aston Villa thì sẽ có những ảnh hưởng không nhỏ đến việc có thể giành được danh hiệu vô địch lần thứ 20 trong lịch sử ngay trong mùa bóng này không.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X