Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex e ngại cậu trò cũ Louis Saha trước thềm đại chiến với Tottenham

Thứ Năm 01/03/2012 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Alex Ferguson vừa lên tiếng thừa nhận có chút gì đó lo sợ khi đội bóng của ông phải đối mặt Louis Saha phía bên kia chiến tuyến.

Chủ nhật này, Man Utd sẽ có chuyến hành quân vô cùng khó khăn đến White Hart Lane của Tottenham. Nếu thầy trò nhà Alex sảy chân, cục diện cuộc đua ngôi vương Premier League năm nay sẽ trở nên dễ dàng hơn với Man City rất nhiều, nhất là khi thầy trò Mancini chỉ phải tiếp đón Bolton trên sân nhà Etihad.

Sir Alex hết sức dè chừng cái chân trái của Saha

Thế nên, dù "Gà trống" đang đôi chút khủng khoảng sau trận thua ngược kinh hoàng trước Arsenal vừa qua, nhà cầm quân người Scotland vẫn cảnh giác các học trò về sức mạnh của đội bóng thủ đô London, đặc biệt là chân sút đẳng cấp Louis Saha - một cựu Quỷ đỏ và vừa đầu quân dưới trướng Harry Redknapp trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

"Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Điều này không cần phải bàn cãi ! Cậu ấy có khả năng xử lý bóng bằng cả hai chân rất tuyệt vời, đặc biệt là cái chân trái với những cú sút thần sầu. Trận đấu tới, nếu cậu ấy được ra sân, hàng thủ của Man Utd sẽ phải đối mặt với một cơn ác mộng thực sự"

, vị chiến lược gia 70 tuổi này đánh giá rất cao khả năng của Louis Saha.

Gia nhập đội chủ sân Old Trafford hồi tháng 1 năm 2004 với bản hợp đồng trị giá 12.8 triệu bảng, tuy phần lớn thời gian trong 4 năm gắn bó với Man Utd của Louis Saha bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những chấn thương liên tiếp và dai dẳng khác nhau nhưng tiền đạo người Pháp này cũng kịp bỏ túi 42 bàn thắng trong 124 lần ra sân khoác áo Quỷ đỏ - một con số rất ấn tượng.

Trong trận đấu giữa Tottenham và Arsenal vừa qua, chính Louis Saha là người đã mở tỷ số trận đấu bằng cú dứt điểm chân trái cực kỳ thiện nghệ, làm ngỡ ngàng toàn bộ hàng phòng ngự đội chủ nhà, thế nên, Sir Alex cảnh giác cao độ với chân sút này hoàn toàn dễ hiểu.

Bên cạnh đó, Sir Alex cũng đề cập tới sự nguy hiểm của những nhân tố có khả năng gây đột biến cao trong đội hình Tottenham: "Gareth Bale, Rafael van der Vaart, Defoe và Adebayor, họ đều là những cầu thủ tầm cỡ thế giới và sẵn sàng lập công bất cứ lúc nào !".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X