Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex: Đừng vội chê tuyến giữa của Man Utd

Thứ Tư 07/11/2012 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vị chiến lược gia người Scotland đã lên tiếng khẳng định dàn tiền vệ của Man Utd ở mùa giải năm nay có thể "ăn đứt" bất kỳ đội bóng nào nếu các ngôi sao trở lại đầy đủ.

Ở mùa Hè vừa qua, Man Utd chỉ đưa về sân Old Trafford hai tiền vệ đó chính là Shinji Kagawa và Nick Powell. Đã có những bài báo cho rằng trong tay của HLV Alex Ferguson vẫn còn thiếu một cầu thủ có tố chất như Paul Scholes ở tuyến giữa và điều này được cho là "tử huyệt" của Quỷ Đỏ ở những mùa giải gần đây. Thế nhưng, Sir Alex lại không nghĩ như vậy khi cho rằng với dàn tiền vệ ở thời điểm hiện tại hoàn toàn có thể giúp Man Utd thi đấu ở trên các đấu trường mùa giải năm nay.

Cleverley (phải) đang bay cao cùng Man Utd
Tuyến giữa của Man Utd không hề yếu kém ở mùa giải năm nay.

"Tôi đã đọc không ít bài báo đã nói rằng điểm yếu của chúng tôi chính là hàng tiền vệ. Thế nhưng các bạn hãy nhìn vào Tom Cleverley đang trưởng thành hơn rất nhiều, Nick Powell đã có những tiến bộ trông thấy, còn Fletcher cùng Anderson đã kịp trở lại và đang rất sung sức. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn còn Carrick, Scholes hay Giggs luôn sẵn sàng ra sân và những sự lựa chọn bên cánh là Young, Nani hay Valencia đều chơi tốt. Rõ ràng ở mùa giải năm nay, tuyến giữa của Man Utd là rất mạnh. Điều mà tôi lo lắng thực sự vẫn là ở hàng thủ." HLV Ferguson phát biểu.

Phil Jones và Nemanja Vidic vẫn chưa thể trở lại với những chấn thương mắc phải, tuy nhiên Sir Alex có thể đón nhận một tin vui khi Chris Smalling có thể ra sân trong trận đấu với Braga đêm nay. Với một chiến thắng trên đất Bồ Đào Nha, đoàn quân của chiến lược gia 70 tuổi có thể hoàn thành sớm vòng bảng Champions League năm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X