Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex "đứng ngồi không yên” vì chấn thương của Van Persie

Thứ Tư 12/09/2012 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hà Lan tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng dưới sự dẫn dắt của Louis van Gaal khi họ đè bẹp Hungary tới 4-1 ngay trên sân khách. Tuy vậy, cái giá mà Hà Lan phải trả không nhỏ chút nào khi tiền đạo trụ cột Robin van Persie dính chấn thương.

Van Persie tỏ ra rất đau đớn
Van Persie tỏ ra rất đau đớn

Chân sút đang khoác áo M.U đã tỏ ra rất đau đớn sau pha va chạm với Roland Juhasz của Hungary và kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy van Persie đã dính một chấn thương ở bắp đùi. Vết đau khá nghiêm trọng này khiến van Persie bị thay ra bởi Klaas-Jan Huntelaar trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, và cho dù HLV van Gaal đã trấn an rằng việc thay người này chỉ là một biện pháp để phòng ngừa, thì người hâm mộ M.U vẫn hết sức lo lắng với chấn thương của tiền đạo đã nổ súng liên tục cho họ trong giai đoạn đầu mùa bóng này. Có một chi tiết rất đáng chú ý là vài năm trở lại đây, Van Persie đã phải chịu nhiều chấn thương khi quay trở về phục vụ cho đội tuyển quốc gia và có vẻ như lời nguyền lại sắp xảy ra một lần nữa.

“Chúng tôi rút van Persie ra khỏi sân như một sự phòng ngừa chấn thương có thể nặng hơn. Nó dường như không quá nghiêm trọng nhưng chưa thể biết trước được điều gì. Chúng tôi không muốn có bất cứ chút mạo hiểm nào với anh ấy”, HLV van Gaal nói trên SBS6 sau trận.

Hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin nào về chấn thương của van Persie và người hâm mộ M.U lúc này có lẽ chỉ biết cầu nguyện rằng nó sẽ không quá nặng. Tiền đạo 29 tuổi này hiện đang là chân sút số một của M.U mùa này với 4 bàn sau 3 trận ở Premier League sau khi chuyển tới Old Trafford từ Arsenal hồi tháng trước.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X