Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đồng cảm với Liverpool vụ Coutinho

Thứ Năm 31/08/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV huyền thoại của Man Utd đánh giá cao đại kình địch một thời trong việc giữ chân tiền vệ ngôi sao người Brazil, dù rằng mọi nỗ lực có thể vẫn trở nên vô nghĩa trước Barcelona.

Ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2017 hôm nay sẽ mở nút thắt cho hàng loạt thương vụ tốn giấy mực xuyên suốt thời gian qua, với đáng chú ý hơn cả chính là tương lai của Philippe Coutinho. Càng gần đến thời điểm deadline, liên hệ với Barcelona của tiền vệ người Brazil càng trở nên dồn dập và nếu mọi thứ trót lọt, anh sẽ cập bến Camp Nou với tư cách cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới, khoảng 160 triệu Euro trọn phí.

Sir Alex dong cam voi Liverpool vu Coutinho hinh anh
Sir Alex đồng cảm với Liverpool vụ Coutinho

Vậy là sau cùng, mọi nỗ lực giữ chân ngôi sao sáng nhất của Liverpool, mặc dù rất đáng khen nhưng khả năng cao vẫn đổ sông đổ bể. Đề cập đến vấn đề này, Sir Alex Ferguson thể hiện sự đồng cảm với “cựu thù”. Phát biểu của nhà cầm quân huyền thoại Man Utd ở diễn đàn thượng đỉnh các HLV mới được UEFA tổ chức ở Nyon, Thụy Sỹ:

 “Tôi tin rằng Liverpool đã làm tất cả có thể với tình hình hiện tại. Sự quản lý mạnh mẽ của họ cần được đánh giá cao trong việc giáo dục cầu thủ về trách nhiệm với CLB và những gì bản thân mình làm. Thật đáng tiếc khi Liverpool có thể vẫn không giữ được Coutinho.”

“Nếu thị trường chuyển nhượng đóng cửa từ tháng Bảy, mọi chuyện chắc chắn sẽ khác đi rất nhiều khi Coutinho vẫn tiếp tục gắn bó với Liverpool mà không vấn đề gì. Kiến nghị của tôi là kết thúc chuyện mua bán trước khi mùa giải mới chính thức bắt đầu. Khi đó, tất cả các đội bóng đá sẽ biết được mình có ai và không có ai để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa bóng mới.”

Dù sao, Liverpool hiện tại dường như không còn cần sự phục vụ của Coutinho khi trông vào phong độ thăng hoa trên hàng công của bộ ba Mane – Salah – Firmino. Núi tiền nhận được từ Barca cũng đã được The Kop tái đầu tư hiệu quả vào những bản hợp đồng thiết thực hơn như Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X