Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex đối mặt với án phạt cấm chỉ đạo từ UEFA

Thứ Năm 21/03/2013 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sir Alex Ferguson đang phải đối mặt với một án phạt từ Ủy ban kỉ luật của UEFA, sau hành vi bỏ họp báo của ông ở trận đấu giữa Man Utd và Real Madrid vào ngày 06/3 vừa qua.

Trong trận đấu lượt về vòng knock-out Champions League, giữa Man Utd và Real Madrid, Quỷ đỏ đã phải đón nhận một án phạt khá nặng tay từ trọng tài chính Cuneyt Cakir. Chiếc thẻ đỏ của Nani vào phút thứ 56 trận đấu đã gián tiếp đẩy Man Utd đến thất bại 1-2, qua đó phải nhường vé đi tiếp vào vòng tứ kết cho Real Madrid, dù là đội chơi hay hơn. Đó là nguyên nhân chính dẫn đến việc Sir Alex bỏ cuộc họp báo sau trận đấu, điều chưa từng xảy ra trong khoảng hơn 200 trận chiến lược gia người Scotland dẫn dắt Quỷ đỏ tại Champions League. Có mặt trong cuộc họp báo thay cho Sir Alex là trợ lý Mike Phelan. Ông này cũng đã cho báo chí biết nguyên nhân Sir Alex bỏ cuộc họp báo là do không đủ bình tĩnh trả lời câu hỏi của các phóng viên. Tuy nhiên, điều đó không thể giúp “máy sấy tóc” tránh khỏi một án kỉ luật từ UEFA.



Sir Alex đứng trước nguy cơ bị cấm chỉ đạo ở Champions League 2013/14
Sir Alex đứng trước nguy cơ bị cấm chỉ đạo ở Champions League 2013/14

Theo như những gì mà phía UEFA thông báo, thì lỗi của Sir Alex là đã “không hoàn thành nghĩa vụ với giới truyền thông sau trận đấu”. Ban đầu, mức chế tài xử phạt cho hành vi này của Sir Alex chỉ là nộp một khoản tiền khoảng 10.000 bảng. Tuy nhiên, rất có thể Sir Alex cũng sẽ phải nhận án phạt cấm chỉ đạo từ UEFA vào mùa giải Champions League năm sau, có thể là một hoặc một vài trận đấu. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra sau cuộc họp của UEFA được tổ chức tại Nyon, Thụy Sĩ vào ngày mai.

Về phần Nani, với chiếc thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu Real Madrid, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tiếp theo của Man Utd ở Champions League 2013/14.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X