Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex dội bom tấn Tottenham nhằm chiêu mộ Luka Modric

Chủ Nhật 22/01/2012 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Alex Ferguson đang lên kế hoạch dội bom tấn Tottenham để có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng người Croatia Luka Modric.

Hiện tại, với sự trở lại đầy ấn tượng của lão tướng Paul Scholes, cuộc khủng hoảng nhân sự tuyến tiền vệ của M.U tạm thời được giải quyết ổn thỏa. Có điều, nếu tính chuyện về lâu về dài, Sir Alex cần phải bổ sung một tiền vệ kiến thiết nữa, nhất là khi tiền vệ 37 tuổi này chỉ phục vụ Quỷ đỏ đến hết mùa giải năm nay, còn Tom Cleverley vẫn chấn thương (mà nếu có bình phục thì 1 mình tiền vệ trẻ này cáng đáng vai trò kiến thiết thì chắc chắn không xuể - PV).

Được biết, mục tiêu ưu thích của vị chiến lược gia người Scotland là tiền vệ người Hà lan Wesley Sneijder hiện đang khoác Inter Milan. Mùa Hè vừa qua, M.U từng đạt được thỏa thuân với đội bóng Ý về mức chuyển nhượng phí vào khoảng 30 triệu bảng nhưng những bất đồng về chuyện lương bổng (Sneijder đòi mức lương 250.000 bảng/ tuần, tương đương mức lương siêu khủng của Wayne Rooney) khiến thương vụ Sneijder rơi vào bế tắc. Vì thế, Sir Alex buộc phải chuyển hướng sang tiền vệ Luka Modric của Tottenham, không những thế, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ còn tính chuyện chi số tiền cực khủng cho thương vụ này.

Sang M.U, Luka Modric sẽ làm nên vụ chuyển nhượng đình đám

Cụ thể hơn, theo bản tin trang nhất của tờ Daily Mail ngày hôm nay, ban lãnh đạo M.U dự định chi trả số tiền khổng lồ 50 triệu bảng cho Tottenham nhằm đưa Luka Modric về sân Old Trafford trong tháng Một này (ngang bằng với thương vụ kỷ lục của Fernando Torres mà Chelsea chi trả cho Liverpool mùa Đông năm ngoái). Cũng theo đó, nếu đầu quân cho M.U, tiền vệ người Croatia sẽ nhận mức lương rất hậu hĩnh 120.000 bảng/ tuần (gấp đôi số tiền 60.000 bảng/ tuần mà Tottenham chi trả).

Với số tiền 50 triệu bảng này, ban lãnh đạo M.U tỏ ra khá tự tin vào khả năng thuyết phục thành công Tottenham nhả người. Nhưng nên nhớ, vấn đề không hẳn nằm ở chuyện tiền nong, mà nằm ở chỗ, liệu một đội bóng đầy tham vọng vô địch Premier League như Spurs có chịu nhượng cầu thủ tài năng của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vương? Tuy vậy, NHM Quỷ đỏ vẫn trông chờ ngày Modric khóa áo Quỷ đỏ sớm thành hiện thực.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X