Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex "điên tiết" vì thẻ đỏ của Paul Scholes

Chủ Nhật 13/09/2009 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lội ngược dòng để hạ gục Tottenham với tỷ số 3-1 nhưng Sir Alex Ferguson vẫn không hài lòng với công tác trọng tài, do chiếc thẻ đỏ của Paul Scholes ở phút 59.

Quyết định rút thẻ vàng thứ 2 mà trọng tài Andre Marriner dành cho Paul Scholes đã đẩy MU vào tình thế phải chống đỡ hết sức vất vả trước Tottenham. Dù vậy, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn xuất sắc rời sân White Hart Lane với 3 điểm trong tay, sau khi lội ngược dòng với các bàn thắng của Ryan Giggs (phút thứ 1’) , Anderson (41’) và Wayne Rooney (78’).

 

Phát biểu sau trận đấu, Ferguson giận dữ nói: “Đó là một quyết định tệ hại. Cậu ấy đã bị đuổi khỏi sân chỉ vì tên cậu ấy là Paul Scholes. Tôi đã xem lại băng ghi hình đến 2 lần và tôi nghĩ chính cầu thủ Tottenham đã kéo cậu ấy chứ không là Paul Scholes. Hành động đó không đáng bị đuổi ra khỏi sân một chút nào”.

“Tottenham đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi ở những phút đầu tiên của trận đấu. Bàn thắng sớm của Defoe thực sự rất phi thường, nhưng MU đã thi đấu rất bình tĩnh và cuối cùng giành chiến thắng thuyết phục sau 90 phút".

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Harry Redknapp tỏ ra hoàn toàn bình thản trước thất bại cay đắng 1-3 trước MU ngay trên sân nhà White Hart Lane, bởi ông cho rằng MU đã thi đấu vượt trội hơn nhờ sự xuất sắc của các ngôi sao, đặc biệt là Darren Fletcher.

“12 điểm sau 5 vòng đấu, tôi không nghĩ đó là một khởi đầu tồi với Tottenham. Nên nhớ chúng tôi đã đánh bại Liverpool ngay trên sân nhà. Hơn nữa, chính Tottenham mới là đội nhập cuộc tốt hơn trước MU và sớm có bàn dẫn trước. Mặc dù lường trước được họ sẽ chống trả hết sức dữ dội nhưng tôi vẫn không thể ngăn cản thất bại trên. Tôi nghĩ Darren Fletcher đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trong ngày hôm nay”.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X